Giải Trí

22 tuổi, Suzy giàu cỡ nào?

Flowery
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng và có người yêu điển trai, mới 22 tuổi, Suzy đã kịp sở hữu khối tài sản “khổng lồ” khiến mọi cô gái đều phải ghen tị.

Trở lại ngoạn mục trong hè này với phim truyền hình “bom tấn” Uncontrollably Fond, Suzy đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời điểm hiện tại. Ra mắt năm 2010 trong nhóm nhạc nữ Miss A dưới trướng công ty giải trí hàng đầu JYP Entertainment, bằng tài năng và ngoại hình trong sáng, Suzy nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong cả hai lĩnh vực là ca hát và diễn xuất. Nổi tiếng và được yêu mến là vậy, kiều nữ xinh đẹp này còn là “cỗ máy kiếm tiền” rất năng suất của làng giải trí Hàn. Khối tài sản “khổng lồ” mà nữ chính của Uncontrollably Fond đang sở hữu thực sự khiến nhiều người phải “choáng váng”.

Khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ, Suzy sớm đã sở hữu cho riêng mình một khối tài sản “kếch xù”.

Khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ, Suzy sớm đã sở hữu cho riêng mình một khối tài sản “kếch xù”.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực sau vai diễn Go Hye Mi trong phim thần tượng Dream High, Suzy nhanh chóng chớp lấy thời cơ và lấn sân điện ảnh khi nhận lời tham gia Architecture 101 trong năm 2012. Vai diễn cô sinh viên thuần khiết, ngây thơ trong tác phẩm điện ảnh lãng mạn này đã trở thành bước ngoặt lớn trong sự nghiệp giúp ngôi sao sinh năm 1994 được người hâm mộ khắp xứ Kim Chi trìu mến tặng cho danh hiệu “Tình đầu quốc dân”.

Ngay sau khi “vụt sáng”, Suzy khi ấy mới chưa đầy 20 tuổi đã có đủ tiềm lực kinh tế để mua tặng bố một chiếc xe cao cấp đồng thời lo cho gia đình chuyển tới căn nhà mới tiện nghi hơn. Không những thế, kiều nữ còn hỗ trợ công việc kinh doanh của bố mẹ khi mạnh tay đầu tư mở một quán cafe có vị trí đắc địa tại quê nhà Kwang Ju. 

suzy3

Quán cafe Soo với mặt tiền rộng thênh thang mà Suzy mua tặng bố mẹ khi mới nổi tiếng.

Quán cafe Soo với mặt tiền rộng thênh thang mà Suzy mua tặng bố mẹ khi mới nổi tiếng.

Tuy xuất thân là ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng với danh hiệu “Tình đầu quốc dân”, mức thù lao Suzy nhận được khi đóng phim không thua gì các diễn viên chuyên nghiệp nổi tiếng. Được biết, vào năm 2012, với mỗi tập phim Big, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nhận được khoảng 9~9.5 triệu won (khoảng 173~183 triệu VNĐ). Một năm sau, con số này là hơn 10 triệu won (hơn 190 triệu VNĐ) cho mỗi tập Gu Family Book, dự án mà cô đóng cặp với Lee Seung Gi. Vẫn không ngừng được yêu thích, nhiều nguồn tin cho rằng, mức cát-xê mà Suzy được trả cho mỗi tập phim ở thời điểm hiện tại lên tới 20 triệu won (hơn 385 triệu VNĐ) - cao nhất trong số các thần tượng đi đóng phim.

“Tình đầu quốc dân” nhận được mức cát-xê không kém gì so với Park Shin Hye hay Lee Yeon Hee.

“Tình đầu quốc dân” nhận được mức cát-xê không kém gì so với Park Shin Hye hay Lee Yeon Hee.

Kiếm về một khoản không nhỏ nhờ liên tục tham gia các dự án truyền hình lẫn điện ảnh, song thu nhập chính của “gà cưng nhà JYP” vẫn đến từ các hợp đồng quảng cáo béo bở. Sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn long lanh đầy vẻ ngây thơ cùng với đời tư “sạch bong” chưa từng vướng scandal, Suzy trở thành “gương mặt vàng” được hàng loạt các thương hiệu lớn lựa chọn. Chỉ tính riêng trong năm 2013, Suzy đã kí tới 22 hợp đồng quảng cáo các loại. Từ mỹ phẩm, nước giải khát đến các nhãn hiệu thời trang, cho tới thời điểm hiện tại cô đã và đang là gương mặt đại diện cho khoảng 45 nhãn hàng khác nhau. Thành tích này giúp thành viên nổi bật nhất Miss A vượt qua cả nhóm SNSD để trở thành “Nữ hoàng quảng cáo” của Hàn Quốc. 

Năm ngoái, trong chương trình Radio Star trên đài MBC, “ông bầu” của Suzy là Park Jin Young còn vô tình tiết lộ rằng: “Lợi nhuận thu được từ đóng quảng cáo của riêng con bé đã là hơn 10 tỷ won (gần 193 tỷ VNĐ) rồi”. Thông tin này sau khi lên sóng đã khiến không ít người phải kinh ngạc trước khả năng kiếm tiền “siêu khủng” của ngôi sao 22 tuổi này. Được biết, trung bình Suzy thu về khoảng 700 triệu won (xấp xỉ 13,5 tỷ VNĐ) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Là một trong những sao Hàn được hâm mộ nhất tại khu vực Đông Nam Á, Suzy cũng thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ tại thị trường này. Năm 2015, một nhà sản xuất điện thoại thông minh đã lựa chọn Suzy làm gương mặt đại diện để quảng bá sản phẩm của họ tại Philippines. Mặc dù giá trị của bản hợp đồng này không được tiết lộ song với tầm ảnh hưởng của mình, có thể khẳng định cát-xê mà cô nhận được chắc chắn thuộc hàng “khủng”. 

Suzy thu về một con số “khổng lồ”nhờ làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu.

Suzy thu về một con số “khổng lồ”nhờ làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu.

“Cá kiếm” được số tiền “khủng”, không khó hiểu khi Suzy chịu chơi để “sắm” cho mình một chiếc xe hơi ngay khi mới 20. “Xế hộp” mà “Tình đầu quốc dân” đang sở hữu là chiếc BMW Mini Cooper Clubman màu bạc. Nó có giá vào khoảng 40 triệu won (hơn 770 triệu VNĐ). 

Suzy tự mua được xe hơi từ khi còn rất trẻ.

Suzy tự mua được xe hơi từ khi còn rất trẻ.

Với những khoản thù lao “kếch xù”, gần đây Suzy còn mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Năm 2015, “cô gái vàng” mua một căn hộ trung cư đắt giá ở Samseong-dong, Kangnam để chuyển về sống chung với bố mẹ. Là một trong những khu dân cư cao cấp nhất tại thủ đô Hàn Quốc, Samseong-dong được mệnh danh là Beverly Hills của Seoul. Rất nhiều chính trị gia, doanh nhân giàu có đều lựa chọn sinh sống tại đây bởi độ an toàn và riêng tư đạt đến mức tối đa. Kiều nữ Song Hye Kyo của Hậu duệ mặt trời cũng sở hữu một căn biệt thự ở khu vực này. 

Chưa hết, cách đây không lâu Suzy tiếp tục khiến người hâm mộ “tròn mắt” vì mức độ giàu có của mình khi các tờ báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin người đẹp đã bỏ ra 3,7 tỷ won (tương đương hơn 71 tỷ VNĐ) để mua một tòa nhà mới cũng tại khu vực Samseong-dong. Tòa nhà có tổng diện tích 616m², gồm 2 tầng hầm, 5 tầng trên mặt đất với 3 phòng đôi và 4 phòng đơn. Những tầng phía dưới được sử dụng với mục đích kinh doanh. Tậu căn nhà mới này, Suzy đã trở thành hàng xóm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Jang Geun Suk hay Kara Han Seung Yeon.

suzy9

Cơ ngơi hoành tráng mới tậu của cô nàng.

Cơ ngơi hoành tráng mới tậu của cô nàng.

Mới được xây dựng từ năm 2012 lại nằm trên vị trí đắc địa là ngã ba của một con phố, hàng tháng cơ ngơi này có thể giúp Suzy có thêm khoản thu nhập khoảng 15 triệu won (gần 290 triệu VNĐ) nhờ việc cho thuê nhà. Theo các chuyên gia bất động sản, trung bình mỗi tòa nhà ở Kangnam cho thu lời khoảng 3%. Tuy nhiên, vì thuộc khu vực đặc biệt thuận lợi và có tính lâu dài nên tòa nhà thuộc quyền sở hữu của “Nữ hoàng quảng cáo” này có thể sinh lời đến 5,6% mỗi năm.

Chẳng những kiếm bộn tiền nhờ đóng phim và các hợp đồng quảng cáo, có thể nói, giờ đây Suzy còn là đại gia bất động sản mới của Kbiz. 

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất