Giải Trí

2 cựu thành viên KARA nhắn nhủ Goo Hara: 'Một ngày nào đó, chúng ta gặp lại nhau…'

Di Di
Chia sẻ

Sau một thời gian kể từ khi Goo Hara qua đời, Seong Yeon và Nicole mới bình tĩnh viết những dòng cảm xúc tâm trạng gửi đến cô bạn thân quá cố.

Mới đây (30/11), hai cựu thành viên KARA Seong Yeon và Nicole đã chia sẻ viết những dòng tâm trạng cảm động gửi đến nữ nghệ sĩ quá cố Goo Hara trên tài khoản Instagram. khi họ tiếp tục đối phó với sự đau buồn của họ về việc bạn của họ vượt qua một cách kịp thời .

Seong Yeon đã chia sẻ những bức ảnh của cô ấy và Hara trên Instagram với những biểu cảm vô tư, hạnh phúc. Đó là những khoảng thời gian đẹp đẽ, hồn nhiên nhất mà Seong Yeon nhớ về bạn mình.

Bức thư đầy tâm huyết của Seong Yeon là một dòng cảm xúc buồn, nhưng đẹp mà cô gửi đến Hara: “Tôi có rất nhiều điều trong đầu, nhưng giờ nó không có ý nghĩa gì nữa, Hara à. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và sống thật tốt để nhớ đến bạn thật lâu. Hãy yên nghỉ cho đến khi chúng ta gặp lại nhau. Tôi sẽ nói với bạn rằng tôi yêu bạn nhiều như thế nào khi chúng ta gặp lại nhau“.

Một cựu thành viên khác của KARA là Nicole cũng chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Goo Hara để nhớ về những khoảnh khắc ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Nicole đã chú thích viết những dòng cảm xúc cảm động của mình dành cho thành viên cũ: “Hara yêu dấu của tôi. Tôi nhớ bạn cười rất nhiều và tôi nhớ nụ cười ngớ ngẩn đó của bạn. Một ngày nào đó khi chúng ta gặp lại nhau, chúng ta sẽ có rất nhiều điều để nói về nhau đúng không? Từ giờ cho đến lúc đó, Hara hãy yên nghỉ nhé. Tôi sẽ dành cho bạn cái ôm ấm áp nhất khi gặp lại bạn. Tôi yêu bạn“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất