18 tấm thiệp giáng sinh nổi tiếng nhất của hoàng gia Anh, hoàng tử Louis gây thích thú hơn cả!

Minh Minh
Chia sẻ

Những tấm thiệp giáng sinh của hoàng gia được phát hành với mục đích lan tỏa niềm vui và chia sẻ cái nhìn thân thiện hơn về cuộc sống trong cung điện.

Những tấm thiệp giáng sinh của hoàng gia được phát hành với mục đích lan tỏa niềm vui và chia sẻ cái nhìn thân thiện hơn về cuộc sống trong cung điện. Những tấm thiệp lần đầu tiên được xuất xưởng với vẻ uy nghiêm của vua George V, và bây giờ các hoàng tử, công chúa nhỏ như Charlotte, George cũng đã góp mặt. Dưới đây là 16 tấm thiệp của hoàng gia được dân chúng yêu thích nhất.

1. Năm 1914

Ông bà của nữ hoàng Elizabeth II, vua George V và nữ hoàng Mary đã gửi tấm thiệp này cho những người lính chiến đấu trong thế chiến thứ nhất.

2. Năm 1939

Công chúa Margaret chín tuổi và công chúa Elizabeth mười ba tuổi tạo dáng nghiêm túc cho bức chân dung ngày lễ.

3. Năm 1942

Giống như ông bà của mình, nữ hoàng Elizabeth gửi những bức chân dung giáng sinh cho trung đoàn vệ binh Grenadier của quân đội Anh, những người đang chiến đấu trong thế chiến II.

4. Năm 1969 & 1979

Nữ hoàng và công tước xứ Edinburgh chụp ảnh đoàn tụ đại gia đình với hoàng tử Charles, công chúa Anne, hoàng tử Andrew và hoàng tử Edward.

5. Năm 1987

Mặc kệ những lùm xùm về cuộc sống hôn nhân, hoàng tử Charles, công nương Diana vẫn ngồi xuống chụp ảnh cho thiệp giáng sinh.

6. Năm 1982

Đây là chiếc thiệp đầu tiên có sự góp mặt của hoàng tử bé William.

7. Năm 1985

Hoàng tử William hào hứng bế em trai còn công nương Diana không nhìn vào máy ảnh vì xung đột hôn nhân ngày càng căng thẳng.

8. Năm 1986

Lần này gia đình hoàng tử Charles, công nương Diana còn đưa cún cưng vào thiệp giáng sinh. Hai hoàng tử nhỏ đã lớn và rất vui vẻ khi được chụp ảnh.

9. Năm 1988

Hoàng gia có tình cảm sâu nặng với đàn ngựa đến nỗi cả gia đình nhà hoàng tử Charles quyết định chụp ảnh ngày lễ ở chuồng ngựa.

10. Năm 1990

Chào đón một thập kỷ mới, hai hoàng tử bé mặc trang phục đỏ mùa lễ hội còn bố mẹ thì trang trọng hơn một chút.

11. Năm 1991 & 1997

Hai bức ảnh này có tuổi cách biệt nhau 6 năm. Bức phía trên là một trong những bức chân dung gia đình cuối cùng mà công nương Diana từng chụp. Còn bức dưới được chụp chỉ vài ngày trước khi bà qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi.

12. Năm 2014

Hoàng tử Charles và Camilla thẳng thắn đối mặt với dư luận khi tung hình đón giáng sinh bằng khoảnh khắc vui vẻ trong lễ khai mạc trò chơi Invictus.

13. Năm 2015

Bức hình ngọt ngào của Charles và Camilla được chụp tại Scotland trong kỳ nghỉ hoàng gia.

14. Năm 2016

Thiệp năm 2016 được chụp lúc hoàng tử Charles và Camilla trong chuyến công tác hoàng gia Croatia. Những người biểu diễn địa phương mặc trang phục truyền thống ở Tvrda (thị trấn cổ của thành phố Osijek) cũng vinh dự góp mặt trong bức ảnh.

15. Năm 2017

So sánh với những năm trước, hoàng tử Charles và Camilla đã bớt công khai thể hiện sự vui vẻ quá đà trong thiệp giáng sinh.

16. Năm 2017

Đây là bức thiệp hoàng gia đầu tiên của nhà Cambridge, gồm hoàng tử William, công nương Kate, hoàng tử George và công chúa Charlotte.

17. Năm 2018

Đây là lần đầu tiên hoàng tử Louis được lên thiệp giáng sinh. Đó cũng là tấm thiệp chính thức đầu tiên của nhà Cambridge như một gia đình năm người. Cả gia đình mặc đồ màu xanh da trời, phù hợp với chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường của Kate.

18. Năm 2019

Tấm thiệp này chưa được phát hành chính thức nhưng một nhân viên không quân nhận được sớm đã chia sẻ nó lên Twitter. Chiếc váy Kate mặc đã ngay lập tức sold out trên trang web bán hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất