Giải Trí

17h chiều nay, bạn có hẹn livestream trực tuyến cùng Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh

Thu Phương
Chia sẻ

Cùng đặt câu hỏi và nghe hai Á quân chia sẻ nhiều câu chuyện riêng tư thú vị ở hậu trường The Face cũng như những dự định sắp tới nhé.

Trải qua hành trình 4 tháng với vô vàn thử thách và áp lực, hai cô gái trẻ Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á quân trong đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Là những gương mặt mới nên thời gian đầu, cả Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân đều gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định năng lực và cá tính riêng của mình. Trong khi Khánh Ngân bị chê nhạt nhòa, một màu thì Chúng Huyền Thanh cũng nhận nhiều chỉ trích vì chỉ số cân nặng hay những phát ngôn gây tranh cãi của cô ở chương trình.

Tuy vậy, “đường dài mới biết ngựa hay”, ở những chặng đua nước rút sau này, hai người đẹp đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt, gây bất ngờ cho khán giả vì sự lột xác ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn kĩ năng trình diễn. Cùng với Mai Ngô, ngôi vị Á quân được trao cho Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân là một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của hai cô gái trẻ.

Cùng Saostar xem lại khoảnh khắc Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh “tỏa sáng” trong đêm Chung kết, khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị Á quân The Face mùa đầu tiên.

https://www.youtube.com/watch?v=uSNTkxTuhXk

https://www.youtube.com/watch?v=-oYlgeZ0lZk

17h hôm nay (thứ 2 - 12/09), Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân sẽ livestream giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên fanpage chính thức của Saostar. Không chỉ sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi “hóc búa” nhất từ phía khán giả, hai Á quân chương trình còn hứa hẹn sẽ “bật mí” nhiều thông tin cực thú vị về hành trình ở The Face cũng như những dự định “khủng” trong thời gian tới.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất