Giải Trí

Nhìn lại 17 nghệ sĩ K-Pop đã rời nhóm và chấm dứt hoạt động âm nhạc trong năm 2019

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong năm 2019 có không ít các nghệ sĩ K-Pop mới debut, cũng có không ít người rời khỏi nhóm và ngừng mọi hoạt động âm nhạc.

1. Minjung

Minjung từng debut cùng nhóm nhạc Busters năm 2017. Ngày 26/1/2019, Minjung đã quyết định rời khỏi nhóm Busters.

2. Taeha

27/5/2019, leader của nhóm nhạc Berry Good - Taeha - đã thông báo về việc mình rút khỏi nhóm. Một phần là bởi hợp đồng giữa cô và JTG Entertainment đã không còn hiệu lực.

3. Gaga

Gaga và một thành viên khác từ nhóm NATURE, Aurora, đã thông báo về việc tạm nghỉ các hoạt động âm nhạc để trở về Trung Quốc tập trung cho việc học. Tuy nhiên, không có thông tin xác nhận 2 thành viên này rời khỏi nhóm

4. Sunghyun

Sunghyun đã quyết định rời khỏi nhóm nhạc IN2IT vào hồi tháng 9 năm nay. Một trong các lý do là việc cậu không được trả tiền trong suốt 2 năm qua khi còn hoạt động trong nhóm.

5. Hwall

Nam thần tượng 19 tuổi thuộc nhóm nhạc The Boyz đã quyết định rút khỏi nhóm năm nay. Nguyên do là các tổn thương về sức khỏe tinh thần cũng như cơ thể.

6. Woojin

Kim Woo Jin, hay Woojin, đã chính thức rời khỏi nhóm nhạc Stray Kids vì những lý do cá nhân. Tin tức này chỉ được thông báo vài lần trước khi nhóm nhạc lên kế hoạch comeback.

7. LaUn

Theo thông báo của WM Entertainment, LaUn đề đạt nguyện vọng muốn dừng hoạt động như một người nổi tiếng. Thế nên kể từ 23/8, Laun không còn là một phần của ONF và hợp đồng giữa với công ty đã bị chấm dứt.

8. Jenny

Các tin đồn về việc Jenny rời khỏi MBK Entertainment và nhóm nhạc DIA đã được xác nhận bởi quản lý của cô hồi tháng 6. Theo lời giải thích của Jenny, cô không thể tiếp tục các hoạt động âm nhạc do chấn thương đầu gối.

9. Minah

13/5, mỹ nhân của nhóm AOA đã quyết định rời khỏi nhóm do hợp đồng với công ty FNC Entertainment hết hạn, kết thúc 7 năm gắn bó để theo đuổi sự nghiệp solo.

10. Wonho

31/10, Starship Entertainment thông báo Wonho sẽ vĩnh viễn rời khỏi MONSTA X. Trước đó, Wonho bị bạn gái cũ vay tiền từ nhiều năm trước mà không trả, từng phải vào trại giáo dưỡng năm 2008 với tội danh trộm cắp .

11. Kang Sunghoon

Nam idol Kang Sugnhoon đã quyết định rời khỏi nhóm SECHSKIES sau loạt scandal liên quan đến hẹn hò lén lút với fan, biển thủ quỹ fanclub và bê bối đột nhập vào nhà của quản lí cũ.

12. Kangin

Ngày 11/7, SJ Label tuyên bố Kangin sẽ rời Super Junior sau 14 năm hoạt động. Kangin là thành viên thứ 3 rời nhóm, vậy là từ nay đội hình nhóm nhạc tiếng tăm của SM Entertainment sẽ chỉ còn 10 người.

13. B.I

2/6, Dispatch đưa tin trưởng nhóm iKON sử dụng các chất cấm vào năm 2016. B.I bày tỏ mong muốn rời nhóm để chuộc lỗi, và được YG xác nhận hợp đồng hết hiệu lực.

14. Lee Jonghyun

Sau scandal của Seungri, Lee Jong Hyun bị phát hiện nhắn tin tán tỉnh hot girl mạng. Nam thần tượng sau đó đã buộc phải tuyên bố rời nhóm CNBlue.

15. Yong JunHyung

14 tháng 3, Yong Junhyung tự mình đưa ra tuyên bố sẽ rời nhóm Highlight. Đây là hậu quả kéo theo sau khi nam thần tượng tự mình thừa nhận có liên quan đến vụ bê bối camera ẩn của Jung Joon Young.

16. Choi Jonghoon

Choi Jonghoon là một trong những nghệ sĩ K-pop vướng vào bê bối của Seungri và nhóm chat đồi trụy. Do áp lực truyền thông và bị cảnh sát điều tra, bắt giữ, Joonghoon đã phải rời khỏi nhóm FT.Island.

17. Seungri

Vướng vào scandal lớn nhất năm nay trong giới K-Pop, Seungri, thành viên nhóm nhạc BIGBANG, đã buộc phải rút khỏi nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất