15 bức ảnh chứng minh Kate Middleton là một bà mẹ ân cần và chu đáo

Minh Minh
Chia sẻ

Mới ngày nào còn được bế ra mắt công chúng trước cổng bệnh viện, mùa xuân này hoàng tử Louis chính thức lên 2 tuổi. Cùng với hai người con khác là hoàng tử George và công chúa Charlotte, công nương Kate Middleton đã chứng tỏ mình là một bà mẹ chuyên nghiệp và chu đáo.

Mới ngày nào còn được bế ra mắt công chúng trước cổng bệnh viện, mùa xuân này hoàng tử Louis chính thức lên 2 tuổi. Cùng với hai người con khác là hoàng tử George và công chúa Charlotte, công nương Kate Middleton đã chứng tỏ mình là một bà mẹ chuyên nghiệp và chu đáo. Kate rất năng nổ trong các công việc từ thiện, đồng thời cô cũng luôn xắn tay áo trực tiếp vào công cuộc nuôi dạy con. Trong một lần dã ngoại của hoàng gia, Kate còn đưa túi giấy cho một đứa trẻ trông có vẻ xanh xao (có vẻ sắp nôn). Đó không phải là lần duy nhất, ‘công nương vạn người yêu quý’ thể hiện mình hoàn toàn ‘cân’ được nhiệm vụ làm mẹ.

1. Khi hoàng tử George còn nhỏ, cô dỗ con mình bằng những vẻ mặt ngớ ngẩn. Lớn hơn một chút, chính George cũng biết làm mặt xấu để trêu bố mẹ.

2. Giờ hoàng tử đã lên sáu tuổi, Kate giúp con giải trí bằng đồ chơi như súng bong bóng.

3. Một mình công nương làm nhiệm vụ giữ bọn trẻ im lặng trong đám cưới của chị gái - Pippa.

4. Công nương để ý chỉnh tóc cho hoàng tử George trước ống kính phóng viên trong cuộc diễu hành Trooping the Color.

5. Kate dạy công chúa Charlotte cách vẫy tay khi xuất hiện trước công chúng.

6. Khi tham dự lễ Thomas's Battersea, công chúa Charlotte nhỏ tuổi khóc vang một góc trời, Kate đã nhanh chóng bế con lên để dỗ dành một cách bình tĩnh.

7. Đôi khi những đứa trẻ bị quá sức vì các tour du lịch hoàng gia, Kate luôn ở bên cạnh để chăm sóc cho con. Hoàng tử George được mẹ cho đeo tai bảo vệ chống lại tiếng ồn của máy bay trong chuyến thăm hoàng gia tại RAF Fairford, Anh Quốc, ngày 8 tháng 7 năm 2016.

8. Kate đối xử thân thiện với cả những đứa trẻ không thuộc hoàng gia. Lại một lần nữa, công nương làm mặt nghịch ngợm khi nói chuyện với bé Gabriel 4 tháng tuổi trong chuyến thăm trung tâm phụ nữ Nelson ở Gloucester, Anh Quốc, ngày 4 tháng 11 năm 2016.

9. Kate luôn hạ người ngang tầm mắt khi giao lưu với trẻ nhỏ. Cô đã từng giúp đỡ một cậu bé bị bệnh trong đám đông trên đường đi.

10. Cô ấy rất giỏi trong nghệ thuật và thủ công. Kate Middleton đến thăm học viện Reach với vào ngày 10 tháng 1 năm 2018 tại London với đôi tay sạch sẽ. Lúc về thì công nương lem nhem hết cả.

11. Cô thường đến bệnh viện và cổ vũ bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, các em nhỏ sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ chiếc highfives của công nương.

12. Kate sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để giúp đỡ các bà mẹ khác. Cô là người bảo trợ cho một số tổ chức từ thiện cung cấp hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho các bà mẹ và con cái của họ.

13. Công chúa Charlotte suýt ngã ngửa khỏi ban công cung điện Buckingham, Kate ngay lập tức nắm tay an ủi con.

14. Công chúa Charlotte thường xuyên thè lưỡi hoặc trưng biểu cảm ngớ ngẩn, đôi khi Kate cười bỏ qua nhưng cũng có lúc cô nhắc nhở con dừng lại.

15. Kate là nữ công tước xứ Cambridge, nhưng đồng thời cũng là một người mẹ bình thường. Kate bế hoàng tử George khi nói chuyện với các phụ huynh khác trong một sự kiện của nhóm chơi Plunket tại tòa nhà chính phủ ở Wellington, ngày 9 tháng 4 năm 2014. Có lúc Kate là tấm gương cho người khác học hỏi, và cũng có lúc chính công nương lại ghi sổ bí kíp từ các bậc cha mẹ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất