14 ngôi sao Hollywood làm ‘bà bầu vui vẻ’ khi tuổi ngoài 40

Minh Minh
Chia sẻ

Vào tháng 1/ 2020, Chloë Sevigny công bố ở tuổi 45, lần đầu tiên cô được ‘nếm mùi’ mang thai. Chloë không phải là ngôi sao duy nhất trở thành mẹ khi không còn trẻ. Những diễn viên, ca sĩ quen mặt như Diane Keaton, Madonna, Angela Bassett, Cameron Diaz đều không ngại bầu bí khi đã ở độ tuổi tứ tuần.

Vào tháng 1 năm 2020, Chloë Sevigny công bố ở tuổi 45, lần đầu tiên cô được ‘nếm mùi’ mang thai. Cô xác nhận tin tức sau khi bị bắt gặp đi dạo trên đường phố New York cùng với bạn trai Sinisa Mackovic. Chloë không phải là ngôi sao Hollywood duy nhất trở thành mẹ khi không còn trẻ trung. Những diễn viên, ca sĩ quen mặt như Diane Keaton, Madonna, Angela Bassett, Cameron Diaz đều không ngại bầu bí khi đã ở độ tuổi tứ tuần.

1. Chloë Sevigny

Trở lại năm 2016, Sevigny đã từng nói rằng chìa khóa để có làn da tuyệt vời là không có con. Khi bị bắt gặp ở New York đầu năm nay, đại diện của cô đã xác nhận với USA Today rằng ‘niềm vui nhỏ’ của cặp đôi sẽ chào đời trong mùa xuân.

2. Janet Jackson

Janet Jackson đã 50 tuổi khi mang thai con trai đầu lòng. Cô đã tạm dừng chuyến lưu diễn vào tháng 4 năm 2016 để cùng chồng tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Bé Eissa Al Mana ra đời vào tháng 1/2017.

3. Eva Longoria

Longoria tiết lộ mang thai con trai vào tháng 12 năm 2017. Lúc đó, cô đã 42 tuổi. Sáu tháng sau, ngôi sao ‘Những bà nội trợ kiểu Mỹ’ hạ sinh con trai Santiago. Đây là đứa con đầu lòng của Longoria, mặc dù chồng cô, Jose Baston đã có ba đứa con khác từ cuộc hôn nhân trước.

4. Cameron Diaz

Cameron Diaz, 47 tuổi, tuyên bố trên Instagram vào tháng 1 rằng cô và Benji Madden đã chào đón đứa con đầu lòng của họ, Raddix.

5. Tamron Hall

Tamron Hall sinh con trai đầu lòng ở tuổi 48. Cô thừa nhận việc nuôi dạy con đang gặp chút khó khăn vì cô theo đạo Christian còn chồng là người Do Thái.

6. Rachel Weisz

Rachel Weisz đã sinh đứa con đầu lòng với Daniel Craig khi cô 48 tuổi. Cả Weisz và Craig đều có con riêng từ các mối quan hệ trước, nhưng họ đã có con đầu lòng chung với nhau vào tháng 9 năm 2018.

7. Alanis Morissette

Morissette có con trai đầu lòng vào năm 2010 khi cô 36 tuổi. Sau đó, cô đã chào đón thêm hai đứa trẻ, Onyx và Winter, vào năm 2016 và 2019. Morissette nói với tờ Self: “Lần mang thai này khác với hai lần đầu tiên vì tôi có thể cảm nhận những thay đổi trong cơ thể theo cách tinh tế hơn. Tôi là một trong những phụ nữ thực sự thích mang thai”.

8. Brigitte Nielsen

Brigitte Nielsen đã 54 tuổi khi cô sinh con gái út, Frida, vào năm 2018. Nielsen tuyên bố mang thai trên Instagram vào tháng 5 năm 2018, và sinh đứa con thứ năm một tháng sau đó. Năm 2008, cô tiết lộ muốn điều trị IVF sau khi thực hiện bộ ảnh cho Playboy: “IVF không phải là một quá trình mà ai cũng có thể chịu đựng được. Bạn phải uống rất nhiều thuốc, chi phí thì rất đắt đỏ. Hormone sẽ tạo ra nhiều tác động bất thường trong cơ thể bạn, tùy theo cơ địa. Bạn cứ mong mỏi có thai nhưng những cuộc điện thoại thông báo luôn là câu 'Tôi xin lỗi.' Điều đó thật tàn khốc”.

IVF là phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả nhất hiện nay cho các cặp đôi hiếm muộn, vô sinh.

9. Nancy Grace

Nhân vật truyền hình nổi tiếng - Nancy Grace tiết lộ đã bí mật kết hôn và đang mong đợi một cặp song sinh ở tuổi 47. Grace nói với tờ New York Post: “Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện sẽ xảy ra như thế này. Tôi nghĩ rằng 'mẹ' và 'vợ' không phải là một phần trong kế hoạch mà Chúa ban cho tôi”.

10. Kenya Moore

Cựu ngôi sao “Real Housewives of Atlanta” Kenya Moore đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh ở tuổi 47 sau khi được chẩn đoán mắc tiền sản giật.

11. Laura Linney

Năm 2014, Laura đã 49 tuổi nhưng quyết định đẻ thêm một cậu con trai xem thiên hạ có trầm trồ. Cô không hề nói gì về việc mang thai cho đến năm 2016: “Lúc đó tôi đã lớn tuổi nên cần nhiều thời gian để có một đứa con. Tôi muốn chắc chắn rằng con tôi thực sự đã được sinh ra, an toàn và khỏe mạnh”.

12. Audra McDonald

Audra McDonald trở thành mẹ lần thứ hai ở tuổi 46 vào năm 2016. Trước đây, McDonald đã sinh con gái Zoe vào năm 2001. 15 năm sau cô cảm thấy mình bình tĩnh hơn khi mang thai “Hoặc có lẽ tôi chỉ mệt mỏi vì tôi già hơn, nhưng tôi không đổ mồ hôi cho những thứ nhỏ nhặt nữa” - Audra.

13. Madonna

Madonna đã 42 tuổi khi sinh con trai Rocco. Sau đó cô đã nhận nuôi thêm bốn đứa con: David, Mercy, Estere và Stella.

14. Gwen Stefani

Ở tuổi 44, Gwen Stefani đã sinh đứa con thứ ba, Apollo. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật thú vị khi nhìn chúng lớn lên và nuôi dạy chúng thành người tốt. Làm cha mẹ thật đáng sợ, nhưng cũng thật phi thường và bổ ích”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất