Giải Trí

14 'chiến binh cầu vồng' dốc toàn lực hợp xướng hỗ trợ Linh Đan trình diễn làm bùng nổ sân khấu

Thành Duy
Chia sẻ

Linh Đan hội ngộ cùng các "chiến binh cầu vồng" toả sáng rực rỡ trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 bằng chất giọng ngọt ngào và truyền cảm.

Không khí tại đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 ngày càng trở nên tưng bừng hơn với các tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ các tài năng nhí của chương trình. Nối tiếp không gian âm nhạc tuyệt vời này, thí sinh Linh Đan đến từ đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh mang đến cho khán giả một sáng tác mới toanh dành riêng cho cô bé trong đêm thi hôm nay.

This Is My Destiny được viết nên dựa trên hành trình của Linh Đan tại The Voice Kids 2019. Từ một cô bé nhút nhát nay Linh Đan đã trưởng thành và bản lĩnh hơn không chỉ trong giọng hát mà còn ở tính cách của mình. Với chất giọng nhẹ nhàng, trong veo và truyền cảm, Linh Đan kể cho khán giả nghe một câu chuyện được viết bằng âm nhạc có giai điệu dịu dàng, du dương và sâu lắng.

Tinh thần yêu thương, hỗ trợ lẫn nhau như những người thân trong gia đình của “Team chiến binh cầu vồng” cũng được truyền tải sâu sắc qua phần trình diễn của Linh Đan. HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cùng với 14 học trò của mình “hội ngộ” trên sân khấu Chung kết, cùng nhau tạo nên một phần bè hợp xướng cho tiết mục của Linh Đan thêm hoàn hảo và vang vọng cảm xúc.

Phần trình diễn đầy màu sắc và ngập tràn tình cảm của Linh Đan cùng với các thành viên trong đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã chạm đến trái tim của khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị HLV còn lại trong đêm Chung kết. Nếu yêu mến giọng hát của Linh Đan, mọi người hãy cùng bình chọn để cô bé có cơ hội đăng quang ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay.

Đừng quên tiếp tục đón xem vòng Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất