13 người nổi tiếng hoàn toàn ủng hộ cuộc sống độc thân vui vẻ

Minh Minh
Chia sẻ

Trong sinh nhật thứ 30, Emma Watson bày tỏ: “Tôi chưa bao giờ tin hoàn toàn vào khái niệm độc thân vui vẻ nhưng giờ tôi rất hạnh phúc. Đúng là phải mất một thời gian dài tôi mới nhận ra điều này. Tôi gọi đó là tự hợp tác”.

Trong sinh nhật thứ 30, Emma Watson đã nói chuyện với tạp chí Vogue tháng 11 năm 2019 về thuật ngữ ‘tự hợp tác’. Nàng Hermione cho biết: “Tôi chưa bao giờ tin hoàn toàn vào khái niệm độc thân vui vẻ nhưng giờ tôi rất hạnh phúc. Đúng là phải mất một thời gian dài tôi mới nhận ra điều này. Tôi gọi đó là tự hợp tác”.

Nhưng ngôi sao Harry Potter không phải là người duy nhất yêu thích cuộc sống độc thân. Emilia Clarke, Halle Berry và Chelsea Handler đều từng bày tỏ mong muốn trao quyền cho phụ nữ để tự đứng lên và tạo ra thành tích cá nhân của chính mình. Và trong khi người hâm mộ đang đoán già đoán non về khả năng tái hợp của Jennifer Aniston và Brad Pitt thì nữ chính trong câu chuyện lại liên tục nói về cuộc sống độc thân vui vẻ.

Vì vậy, với những người đàn ông và phụ nữ độc thân đang cần một chút cảm hứng, thì đây là 13 người nổi tiếng đang tôn sùng cuộc sống giống bạn.

1. Emma Watson

Tuổi 30 đối với Emma không phải là thời điểm vội vàng lập gia đình. Nàng Hermione thậm chí còn ngộ ra ý nghĩa thực sự của khái niệm ‘tự hợp tác’.

2. Jennifer Aniston

Jennifer Aniston đã viết một bài tiểu luận cá nhân cho Huffington Post vào năm 2016 với nội dung: “Có bạn đời hay con cái hay không, vốn dĩ sự tồn tại của chúng ta đã hoàn hảo. Chúng ta có quyền quyết định những gì tốt đẹp nhất cho cơ thể mình”.

3. Mindy Kaling

Mindy Kaling nói với Good Housekeep vào năm 2015: “Tôi không cần kết hôn. Tôi không cần ai chăm cho mình cả. Tôi có thể tự làm được”.

4. Emilia Clarke

Trả lời một ấn phẩm của InStyle UK, Emilia cho biết: “Mọi người cứ hỏi rằng tôi đang hẹn hò với ai, sự thật là…bạn đành phải chờ thôi. Tôi ổn, tôi nhận ra cuộc sống hiện giờ có rất nhiều thứ tôi phải quan tâm. Tôi nghĩ với tư cách là một người phụ nữ, bản chất của chúng ta là nuôi dưỡng người khác. Đôi khi cái giá phải trả là chính bản thân mình”.

5. Drew Barrymore

Drew Barrymore đã viết trong hồi ký ‘Hoa dại’: “Thật mỉa mai khi chúng ta trải qua sự độc thân như thể đó là căn bệnh hiểm nghèo. Sự thật là một ngày nào đó ai đó sẽ đến, rồi họ cũng có thể đi mất. Tại sao không ai nói với chúng ta điều quan trọng là tận hưởng việc độc thân như thế nào?”.

6. Chelsea Handler

Chelsea Handler nói với tạp chí TIME năm 2016: “Nếu không có những người phụ nữ tự tin vào bản thân và không sợ độc thân thì đã không có Nữ hoàng Elizabeth I, Marie-Sophie Germain, Susan B. Anthony, Florence Nightingale, Jane Austen, Harper Lee, Diane Keaton, Greta Garbo, Jane Goodall và tôi, tôi và tôi. Độc thân vui vẻ tốt hơn nhiều so với việc bạn mệt mỏi vì đối tác của mình”.

7. Halle Berry

Theo tạp chí Glamour, Halle Berry từng nói: “Với tôi, đàn ông giống như quả anh đào trên chiếc bánh. Tôi là chiếc bánh và khi không có quả anh đào thì chiếc bánh ấy vẫn ổn”.

8. Charlize Theron

Trong ấn phẩm đặc biệt về phụ nữ của tạp chí Glamour năm 2019 của, Charlize Theron nói: “Đã lâu rồi tôi không có một mối quan hệ nghiêm túc. Chưa bao giờ tôi có ý định kết hôn”.

9. Kendall Jenner

Trong một cuộc phỏng vấn với Calvin Klein năm 2016, Kendall Jenner nói: “Một người phụ nữ mạnh mẽ có thể sống độc lập và không cần đàn ông. Cô ấy có thể tự mình bước đi và không bị làm phiền”.

10. Terri Hatcher

Terri Hatcher nói với People vào tháng 12 năm 2019: “Nhiều phụ nữ sau khi ly dị xong không tái hôn và nhiều người nhìn họ với ánh mắt thương hại. Chẳng sao cả, phụ nữ có thể tự sống một mình. Họ biết kiếm tiền, khỏe mạnh, đi du lịch…Họ hoàn toàn được quyền tự hào về bản thân kể cả khi không có một ông chồng bên cạnh”.

11. Susan Sarandon

Susan Sarandon nói với Reuters vào năm 2012: “Cuộc sống độc thân mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Vừa đau thương vừa hào hứng. Có một điều thực sự rõ ràng là bạn sẽ có thời gian để nghĩ về cuộc sống của chính mình. Các mối quan hệ giống như một sinh vật sống. Chúng liên tục di chuyển, thay đổi, phát triển”.

12. Selena Gomez

Selena Gomez nói với ‘The Zach Sang Show’ vào tháng 10 năm 2019: “Tôi từng cảm thấy rất cô đơn trong hai năm. Tôi thực sự muốn biết tình yêu tương lai của tôi trông như thế nào. Khi tình yêu đến, tôi mong là nó sẽ không khó hiểu như mật mã hoặc đôi bên bất đồng trong giao tiếp. Tôi nghĩ rằng thời gian trôi qua, bạn sẽ tìm thấy người thực sự phù hợp với mình”.

13. Niall Horan

Niall Horan nói với Teen Now vào năm 2014: “Trạng thái độc thân mang ý nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để chờ đợi những gì bạn xứng đáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất