Giải Trí

10yearschallenge: Vượt thời gian về năm 2009 đọ nhan sắc các nàng hậu, Hoàng Thùy - Mâu Thủy lột xác ngoạn mục!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trào lưu 10yearschallenge đang rầm rộ khắp mạng xã hội, các nàng hậu cũng không ngại xấu hổ với nhan sắc ngày xưa của mình mà sẵn sàng tham gia thử thách đang hot này.

10yearschallenge là trào lưu thách thức sự lột xác trong 10 năm của người chơi, hiện trò chơi này đang hot nhất mạng xã hội và thu hút được rất nhiều người tham gia. Các nàng hoa hậu, á hậu không ngại tham gia 10yearschallenge dù nhan sắc thời đó thuộc hàng “thảm họa”. Những nàng hậu nổi bật với sự lột xác ngoạn mục có Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H'Hen và Đỗ Mỹ Linh.

Á hâu Hoàng Thùy sau khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân còn kèm câu: “Facebook chỉ nhận ra hình bên phải là Thuỳ còn hình bên trái thì không:))”. Nàng á hậu thật sự đã có một quá trình lột xác ngoạn mục. Để mà nói về Hoàng Thùy thì câu chuyện ngoại hình có thể viết thành một cuốn sách truyền cảm hứng. Hoàng Thùy từ ngày bước vào showbiz luôn bị chỉ trích về ngoại hình và cô không bao giờ từ bỏ chính mình mà cố gắng thay đổi, vươn mình để 10 năm sau Hoàng Thùy trở thành một trong những người đẹp được lòng công chúng.

Trái ngược với lời chia sẻ của Hoàng Thùy, Mâu Thủy cảm ơn thời gian đã cho Thủy được thay đổi như ngày hôm nay. Nét mặt thời 2009 của Thủy khá bầu bĩnh và không thon gọn như bây giờ. Để trở nên xinh đẹp hơn, Mâu Thủy cũng trải qua một hành trình lột xác đầy vất vả không kém Hoàng Thùy.

Bất ngờ hơn với H'Hen Niê, nàng hoa hậu xoay chuyển lịch sử nhan sắc nước nhà ngày xưa là một cô gái dân tộc đen nhẻm với mái tóc dài cùng hình thể khá mập mạp. Như câu chuyện cảm hứng mà H'Hen mang đến Miss Universe, năm 2009 nàng hậu đã qua được 3 năm bị ép cưới. Khoảng thời gian đó, ắt hẳn đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để giờ đây H'Hen là nguồn cảm hứng của hàng triệu cô gái Việt.

Với Đỗ Mỹ Linh, tuy chưa đăng tải hình ảnh lên facebook như đàn chị nhưng hình ảnh từ năm 2009 của Mỹ Linh thì không quá khó để tìm thấy. Có lẽ hành trình của hoa hậu Việt Nam 2016 không quá vất vả như Hoàng Thùy hay H'Hen chỉ vì cô đã có nét sẵn có. Chỉ có một thứ thay đổi chính là khuôn răng của Mỹ Linh không bị hở lợi như những năm 2009.

Tham gia vào trào lưu này, Phương Khánh là cô hoa hậu lầy lội nhất khi tiến thẳng đến tương lai của 100 năm sau chứ không quay về 10 năm trước. Cụ thể là nàng hậu đăng tải 1 tấm hình phía trên là ngồi cùng các cô hoa hậu khác khi tham gia cuộc thi Miss Earth và ở dưới là tấm hình ở năm 2088 khi ngồi cùng các bạn già. Người hâm mộ hình vào tấm hình cũng lăn ra cười lặc lè vì sự hài hước của Phương Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất