Giải Trí

1001 cảm xúc của Noo Phước Thịnh trên ghế HLV The Voice: 'Ngầu' thế này mà cũng hay rơi nước mắt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sân khấu The Voice là nơi khán giả được thấy Noo Phước Thịnh cân bằng được "con tim" và lý trí để đưa ra quyết định với các thí sinh tiềm năng.

Sự gay cấn của “combo” Đối đầu - Đo ván mang đến cho các thí sinh và cả các HLV vô vàn cảm xúc bất ngờ. Chính những diễn biến khó lường của Giọng hát Việt khiến Noo Phước Thịnh - vị HLV tràn đầy năng lượng liên tục… rơi nước mắt ngay trên sân khấu.

Cũng từ đó, khán giả mới được thấy Noo luôn cân bằng được “con tim” và lý trí để đưa ra quyết định với các thí sinh tiềm năng của The Voice 2018.

Noo mạo hiểm để cả 3 giọng ca tiềm năng cùng thi Đối đầu.

Không chỉ đưa ra quyết định loại thí sinh không tôn trọng kỷ luật Hoàng Mạnh, HLV Noo Phước Thịnh còn khiến các fan bất ngờ khi thể hiện sự nghiêm khắc đối với 2 học trò trẻ tuổi Đỗ Hoàng Dương và Hà Đức Tâm trong phần thi Đối đầu.

Khoảnh khắc Noo đưa ra quyết định với cặp đôi học trò Hoàng Dương - Đức Tâm.

Thừa nhận cả 2 thí sinh đều thể hiện chưa tốt trên sân khấu nhưng Noo vẫn cho Đức Tâm và Hoàng Dương cơ hội bước tiếp tại Giọng hát Việt với lời dặn dò của một người thầy nghiêm túc: “Hãy nhớ những tràng pháo tay của khán giả và nhớ lời hứa của mình. Mọi người luôn trông đợi vào sự hợp tác và cố gắng của 2 em. Đã hứa thì phải làm cho tốt“.

Hiếm khi khán giả nhìn thấy Noo nghiêm khắc và kiên định đến thế.

Sử dụng quyền không loại thí sinh với cặp đôi Hoàng Dương - Đức Tâm, HLV Noo Phước Thịnh cũng gây bất ngờ với 2 lần cứu học trò của đội bạn. Khi Kiều Oanh gần như đã rời khỏi cuộc đua The Voice thì Noo bất ngờ xuống sân khấu và cho học trò Lam Trường thêm một cơ hội ngay phút 89.

Ngay lúc thầy trò Thái Bình - Tóc Tiên đang rơi nước mắt tiếc nuối vì phải chia tay Phụng Tiên, Noo Phước Thịnh “đường hoàng” ấn nút cứu thí sinh: “Tóc Tiên đã lo cho em đến con đường này. Con đường phía trước anh sẽ trải thảm cho em đi“.

Rạng rỡ thế này khi cứu Kiều Oanh…

… và “trải thảm” đón Phụng Tiên.

Noo không kiềm được sự xúc động khi cả 3 học trò tiềm năng đều bước vào vòng Đo ván.

“Ngầu” thế thôi nhưng HLV Noo cũng có số lần rơi nước mắt chẳng kém cạnh Tóc Tiên. Khi chị cả Thu Phương sử dụng quyền cứu với Phương Thảo khiến cô nàng cùng với cả Gia Nghi - Minh Ngọc bước tiếp, “thầy” Noo đã rưng rưng nước mắt. Đến khi Minh Ngọc và Phương Thảo một lần nữa đối đầu trên sân khấu Đo ván, nam HLV không giấu được sự buồn lòng vì luật chơi quá khắc nghiệt.

Vô tình để Minh Ngọc thách đấu Phương Thảo…

… khiến Noo vô cùng bối rối.

Phải nén cảm xúc để không bật khóc, HLV Noo Phước Thịnh cảm ơn đàn chị Thu Phương và xin lỗi học trò cũ Phương Thảo: “Chị Thu Phương tìm được góc khuất mà em không nhìn thấy ở Thảo”, “Em vẫn còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm”, “Anh muốn nói lời xin lỗi với Thảo. Anh không nghĩ sẽ có tình trạng thế này. Anh rất tự hào về cả 2 em“.

HLV Noo xin lỗi học trò cũ dù màn đo ván khắc nghiệt không ai có thể đoán định.

Phần Đo ván đầy cảm xúc của Minh Ngọc và Phương Thảo.

Noo Phước Thịnh trên ghế HLV The Voice: Trông 'ngầu' thế thôi…

… nhưng cũng lắm lúc rơi nước mắt.

Liệu đêm thi Đo ván cuối cùng sẽ mang lại cảm xúc gì cho các HLV và dàn thí sinh của The Voice 2018? Đừng quên đón xem tập 12 vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất