Giải Trí

Ngỡ ngàng trước những thần tượng K-Pop 'con nhà người ta' với thành tích học tập khó tin

Jessie Mai
Chia sẻ

Thành tích học tập xuất sắc của những thần tượng K-pop này đã khiến fan không khỏi trầm trồ.

1. Wendy (Red Velvet)

Trong thời gian học tập tại trường tư thục Shattuck-Saint Mary, bang Minnesota, Hoa Kỳ, Wendy không chỉ là một học sinh danh dự mà còn giành nhiều giải thưởng trong các hoạt động liên quan đến âm nhạc, nghệ thuật.

Wendy cũng nhận được giải Giải thưởng Giáo dục của Tổng thống, được ký bởi Barack Obama, nhờ thành tích xuất sắc trong học tập tại trường học.

2. Eric Nam

Eric Nam tốt nghiệp Đại học Boston năm 2011 với chuyên ngành Nghiên cứu Quốc tế và chuyên ngành Nghiên cứu Châu Á, với một năm học tập ở nước ngoài tại Đại học Bắc Kinh - tổ chức học thuật hàng đầu tại Trung Quốc. Anh thậm chí còn được nhận vào vị trí Chuyên viên phân tích kinh doanh tại Deloitte Consulting, mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, anh đã quyết định nắm bắt cơ hội tham gia “Birth of a Great Star 2”, và đó là cách một ngôi sao âm nhạc ra đời.

3. Sojin (Girl's Day)

Sojin là một trong 8 nữ sinh học tập tại ngành Cơ khí đại học Yeungnam. Có suy đoán rằng cô có thể vào đại học Hanyang, một ngôi trường danh tiếng hơn, nhưng đã từ chối do không đủ học phí.

4. RM (BTS)

RM đã được xác nhận với chỉ số IQ lên đến 148, có nghĩa anh vốn thuộc vào hàng thiên tài. Được biết, rapper quyến rũ này đã nhận được số điểm 900 cho bài thi TOEIC khi học cấp 2, anh cũng thuộc top 1,3% trong các kỳ thi tuyển sinh đại học dự bị Hàn Quốc.

RM cũng là một thiên tài ngôn ngữ, có thể nói tiếng Anh trôi chảy chỉ bằng cách xem bộ phim dài tập Friends.

5. Seohyun (Girls’ Generation)

Seohyun đã bày tỏ niềm yêu thích của mình với đọc sách từ rất lâu trước đây, cô thường dậy sớm để có thể đọc sách trước khi bắt tay vào lịch trình làm việc trong ngày. Seohyun coi Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon là hình mẫu học hỏi của cô, nói rằng cuốn sách của anh, vào một số thời điểm, đã giúp cô vượt qua nhiều khó khăn.

Cô còn được bổ nhiệm làm đại sứ của Liên Hợp Quốc Gian hàng tại Yeosu Expo, và được gặp gỡ chính “thần tượng” Ban Ki-moon của mình. Seohyun tiếp tục học chuyên ngành diễn xuất và tốt nghiệp Đại học Dongguk vào tháng 8.2014.

6. Park Kyung (Block B)

Park Kyung cũng đã được xác nhận là một thiên tài, thậm chí còn hơn phần RM (BTS) với chỉ số IQ 156. Taeil thậm chí còn tiết lộ rằng mỗi tháng khi các tài liệu tài chính về doanh thu được đưa đến, Park Kyung còn có thể tính nhẩm những số liệu này trong đầu mình. Khả năng tính toán của anh tốt tới mức anh có thể tìm thấy những lỗi sai trong các tài liệu trước đây.

7. Taeyang (BigBang)

Nhiều người khá ngạc nhiên khi biết rằng Taeyang, thành viên nhóm Big Bang, cũng có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Anh từng nộp một luận án dài 104 trang cho bằng Thạc sĩ về Sản xuất các buổi biểu diễn và hình ảnh tại Trường Đại học Văn hóa & Nghệ thuật Đại học Daejin, với đề tài là chính mình.

Luận án có tựa đề là “Tầm ảnh hưởng của Tour thế giới BIGBANG 2015 đói với tính bền vững của làn sóng Hàn Quốc.”

8. Xiumin (EXO)

Xiumin từng học chuyên ngành âm nhạc để lấy bằng Thạc sĩ tại Đại học Công giáo Kwandong. Các giáo sư giảng dạy nhận ra rằng anh không bao giờ bỏ qua bất kỳ bài học nào, và luôn tham dự đủ các lớp học. Theo fan hâm mộ, anh đã được ghi danh vào một chương trình tiến sĩ tại Đại học Hoseo.

9. Hyerim

Cựu thành viên của Wonder Girls, Hyerim, cũng là một học sinh xuất sắc, thành thạo tiếng Anh, tiếng Quan Thoại và tiếng Quảng Đông.
Kể từ năm 2017, cô được nhận vào Đại học Ngoại ngữ Hankuk, Khoa Dịch thuật và Phiên dịch cạnh tranh. Hyerim cũng tiết lộ cô có điểm trung bình 4.0 trong năm học đầu tiên.

10. Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun bị ảnh hưởng theo nguyện vọng vào trường luật của gia đình, bố anh chỉ đồng ý cho phép anh theo đuổi âm nhạc nếu anh được nhận vào một trường đại học danh tiếng.

Sau đó, Kyuhyun đã được nhận vào Đại học Kyunghee, một trong những trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc, để lấy bằng Cử nhân về Âm nhạc hậu hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất