Giải Trí

10 nhóm nhảy tài năng bùng nổ đêm chung kết cuộc thi Rise As One - Bước Nhảy Hội Tụ

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tối 27/7, đêm thi chung kết cuộc thi Rise As One – Bước Nhảy Hội Tụ đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của 10 nhóm nhảy tài năng trên khắp cả nước.

Rise As One - Bước Nhảy Hội Tụ là sân chơi theo hình thức nhóm chuyên nghiệp dành cho tất cả vũ công có đam mê nhảy múa trên khắp mọi miền đất nước. Các nhóm nhảy (Dance Crews) sẽ thi đấu với nhau bằng bài một bài nhảy (Choreography) do chính nhóm biên đạo và biểu diễn. Thông qua các vòng tuyển chọn sơ bộ, 10 nhóm nhảy xuất sắc nhất sẽ trình diễn tại đêm chung kết trước ban giám khảo và tất cả khán giả.

Mặc dù đây là năm đầu tiên Rise As One - Bước Nhảy Hội Tụ tổ chức nhưng cuộc thi đã quy tụ rất nhiều nhóm nhảy nổi bật và được tổ chức hoành tráng tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) với quy mô hơn 1000 ghế.

Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” của cuộc thi năm nay là dàn giám khảo kì cựu, có kinh nghiệm lâu năm trong cộng đồng nhảy múa quốc tế: Pat Cruz (thành viên Kinjaz - lãnh đạo Company), Haeni Kim (người sáng lập Team Magnolia), Alex Phạm (người sáng lập The Lab: Creative Space).

Là nhóm biểu diễn đầu tiên, Last Fire Crew mang đến cuộc thi câu chuyện về những thói quen khó bỏ của vũ công và đam mê đối với bộ môn nhảy múa.

Gồm các tài năng có năm sinh trải dài từ 1993 đến 1999, các sinh viên của Đại học Kinh Tế TP.HCM đã có một màn dự thi tràn đầy nguồn năng lượng và sức trẻ.

Dù hoạt động ở thủ đô Hà Nội nhưng với quyết tâm chinh phục Rise As One, S.U.D Crew đã cùng nhau tập luyện và sắp xếp công việc, di chuyển đến TP.HCM để thi đấu.

Với 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong thể loại Urban Dance, Game On Crew đã mang tới cuộc thi một phần trình diễn mãn nhãn với thông điệp về sự kế thừa đam mê nhảy múa. Sự kết hợp nhuần nhuyễn và màu sắc thuần “Urban” của nhóm đã khiến tất cả khán giả hò hét không ngừng.

Dù mỗi người một công việc, một ngành nghề nhưng chỉ cần có âm nhạc, họ lập tức trở thành những vũ công đầy nhiệt huyết, đây chính là thông điệp mà các thành viên C.N.A Group muốn gửi gắm.

Chỉ với 5 thành viên nhưng The Slowing Growth đã tận dụng tối đa hiệu quả màn hình LED để tạo hiệu ứng về số lượng, mang đến 1 bài học sâu sắc về môi trường.

Sự đồng đều và phong cách biểu diễn ấn tượng giúp B-Class ghi điểm với tất cả khán giả.

Hasashin - nhóm nhảy với 5 thành viên nhỏ tuổi nhất cuộc thi muốn khẳng định thực lực của nhóm thông qua Rise As One. Đó là lí do các Popper trẻ tuổi của TP Hạ Long có mặt tại TP.HCM trong đêm chung kết.

Sở hữu ngoại hình bắt mắt và kinh nghiệm biểu diễn lâu năm ở nhiều thể loại, S4 Crew đã mang đến một phần dự thi với nội dung độc đáo về ý nghĩa của nhảy múa.

Là một nhóm nhảy trẻ ở Biên Hoà, S Monster thể hiện quyết tâm cao độ và cố gắng hết mình khi là nhóm cuối cùng kết thúc đêm thi.

Vũ đoàn ABC Kids góp mặt trong đêm chung kết với tư cách khách mời trình diễn. Sự tự tin của các tài năng nhí đã chinh phục tất cả khán giả tại Nhà hát Bến Thành.

Cũng giống như ABC Kids, nhóm nhảy Ginger Swag đã có 1 màn trình diễn ấn tượng với tư cách khách mời. Góp mặt trong Ginger Swag, những vũ công kì cựu như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng…luôn khẳng định thực lực và vị thế của mình mỗi khi xuất hiện.

Tại đêm chung kết, 10 đội thi đã mang đến 10 màu sắc cá tính khác nhau, vừa thể hiện kĩ năng biểu diễn thế mạnh, vừa truyền tải thông điệp riêng mà mỗi nhóm ấp ủ. Sau những màn thi đấu quyết liệt, ban giám khảo đã chọn ra 3 cái tên nổi bật cho các vị trí cao nhất: giải 1 thuộc về S.U.D Crew, giải 2 thuộc về The Slowing Growth và giải 3 thuộc về S4 Crew.

Là một trong những người sáng lập và chịu trách nhiệm chính cho cuộc thi này, chị Bùi Thu Nga - đại diện ban tổ chức cho biết: “Rise As Dance - Bước Nhảy Hội Tụ ra đời với mong muốn xây dựng một sân chơi thi đấu nhóm chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho cộng đồng Urban Dancers tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi giúp các biên đạo trẻ có cơ hội thể hiện sức sáng tạo và tài năng của mình. Các nhóm nhảy có cơ hội được trải nghiệm và thử thách trong môi trường chuyên nghiệp để nâng cao tinh thần đồng đội, cạnh tranh lành mạnh và có ý thức đóng góp sức mình cho cộng đồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất