Giải Trí

10 nam idol Kpop siêu nóng bỏng khi mặc áo len khoe xương đòn 'độc nhất vô nhị'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua danh sách những nam thần tượng Hàn Quốc thực sự gợi cảm khi mặc áo len dưới bài viết này.

Cho đến thời điểm bây giờ, có lẽ người hâm mộ K-Pop thường không nhận thấy có sự tương quan giữa từ gợi cảm và áo len. Dẫu vậy có những thần tượng nổi tiếng hàng đầu đã chứng minh được vẻ ngoài “áo mẹ đan” ướt át. Dưới đây là 10 ca sĩ thần tượng nam sở hữu thân hình nóng bỏng, người hâm mộ quay cuồng trước sự quyến rũ đỉnh cao khi khoe xương đòn quyến rũ.

1. Suga (BTS)

Có vẻ như các ARMY đều gục ngã, ngộp thở sau khi thấy Suga diện trên người chiếc áo len màu sắc dạng lưới. Bộ trang phục này này khiến nam ca sĩ trở nên mềm mại hơn nhưng cũng phô bày được sử quyến rũ nhất của Suga trên sân khấu biểu diễn.

2. Mino (WINNER)

Cách khoe hình xăm “hờ hững” của chàng rapper sinh năm 26 tuổi với kiểu áo len cổ sâu đã tạo nên toàn bộ sự rung cảm sang trọng.

3. Shownu (MONSTA X)

Trên thực tế, ai cũng có thể nhận thấy body của Shownu “siêu” gợi cảm khi mặc áo sơ mi. Do đó, khi khoác trên người chiếc áo len dệt kim khoét cổ càng khiến người hâm mộ trở nên phấn khích và bấn loạn.

4. Cha Eun Woo (ASTRO)

“Gương mặt thiên tài” Cha Eun Woo thực sự đã chứng minh được ý nghĩa của việc một chiếc áo len dệt kim trở nên gợi cảm trong trường hợp này.

5. Key (SHINee)

Áo len cổ chữ V của Key đã biến thành một trò khiêu gợi khiến tất cả người hâm mộ phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

6. Rowoon (SF9)

Khi nhắc đến sự tái sinh của những chiếc áo len dệt kim như những tuyên bố về thời trang “ướt át” mà chúng ta không thể không thể nhắc đến Rowoon.

7. REN (NU'EST)

Ren thường được biết đến là một chàng idol tự hào về sự rung cảm thiên thần của mình. Với chiếc áo len xám màu, mỹ nam sinh năm 1995 đã thể hiện nhiều hơn những rung cảm ngọt ngào.

8. Dowoon (DAY6) 

Cổ chữ V càng sâu, nhìn càng hấp dẫn. Dowoon đã thể hiện được tất cả những thứ đó.

9. Bae Jinyoung (CIX)

Bae Jinyoung đã khuấy động sân khấu như một đường băng trong trang phục punk rock quyến rũ.

10. Han Seung Woo (VICTON/X1)

“Cơn sốt gợi cảm” thường được biết đến khi mặc trang phục màu đen và khái niệm đó được dành cho chàng trưởng nhóm Han Seung Woo. Hình ảnh này gây ấn tượng mạnh khi ngôi sao sinh năm 1994 trình diễn ca khúc U GOT IT tại show sinh tồn Produce X 101 vào năm ngoái.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất