Giải Trí

10 mỹ nhân nổi tiếng trẻ trung và giàu có nhất trong làng giải trí Hàn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dưới đây là 10 cô nàng nổi tiếng với lối sống trẻ trung và giàu có trong làng giải trí Hàn

Theo khảo sát của Dish Insider, cư dân mạng cho rằng những ngôi sao nữ này là những cô nàng có phong cách sống trẻ trung và giàu có. Hãy cùng tìm hiểu những “cô gái vàng” này là ai nhé!

10. Kim Yoo Jung

Ở vị trí thứ 10 với 2,6% lượt bình chọn là nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung. Cô nàng lần đầu ra mắt với những vai diễn nhí vào năm 2013 và luôn được biết đến là diễn viên nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Kim Yoo Jung còn được mệnh danh là “Em gái Quốc dân” và cô nàng đã vinh dự xếp vị trí thứ 8 trong danh sách Những người nổi tiếng quyền lực của Forbes Korea năm 2017. Cô là người trẻ tuổi nhất có mặt trong top 10.

9. Huyn A

HuynA xếp vị trí thứ 9 với 3,2%, cô nàng nổi tiếng với lối sống trẻ trung, phóng khoáng và giàu có. Nguồn thu nhập cô nàng có được từ việc trở thành thành viên của nhóm nhạc 4MINUTE, Trouble Maker, Triple H và ca sĩ solo. Huyn A cũng kiếm thêm nhiều thu nhập khi chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình và đóng quảng cáo. Cô nàng mới đây cũng khiến nhiều người ghen tị bởi sự giàu có và chịu chi của mình khi sắm đồng hồ đôi hiệu Rolex tặng bạn trai.

8. Hwasa (MAMAMOO)

Xếp vị trí thứ 8 với 3,3% là Hwasa, em út của MAMAMOO. Thu nhập của cô nàng kiếm được hầu hết nhờ những hoạt động nhóm và solo. Ngoài hoạt động solo cô nàng cũng tham gia kết hợp với những giọng ca khác. Cư dân mạng tin rằng Hwasa giàu có sau khi theo dõi cuộc sống của cô nàng trong I Live Alone.

7. Tzuyu (TWICE)

Em út của TWICE xếp vị trí thứ 7 với lượt bình chọn là 3,9%. Ngay từ khi mới ra mắt, cô nàng đã khiến các fan hâm mộ ngạc nhiên trước gia thế khủng của mình. Mẹ cô sở hữu 1 chuỗi phòng khám thẩm mỹ và cà phê nổi tiếng tại Đài Loan. Bố mẹ cô cũng mạnh tay đầu tư vào 3 bệnh viên ở quê nhà và cùng nhau điều hành một khu chợ đêm nổi tiếng tại đây.

6. CHUNG HA

CHUNG HA đứng ở vị trí thứ 6 với 5,9%. Ban đầu cô nàng ra mắt cùng nhóm nhạc I.O.I, cô nàng hiện đang hoạt động với vai trò ca sĩ solo. Cư dân mạng tin rằng cô có một cuộc sống trẻ trung và giàu có sau khi trông thấy căn hộ ba tầng đẹp mắt của cô trong Omniscient Interferring View.

5. Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Em út của IZ*ONE xếp vị trí thứ 5 với 6,0%. Cô nàng được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật dù còn trẻ tuổi, nhiều người tin rằng Jang Wonyoung có một cuộc sống giàu có sau khi cô nàng tiết lộ mình từng theo học trường mẫu giáo Quốc tế, nơi có học phí đắt đỏ tại Hàn Quốc và chỉ những gia đình giàu có mới có khả năng chi trả.

4. Jennie (BLACKPINK)

Xếp thứ 4 với 6,6% bình chọn là Jennie, cô nàng Rapper chính của BLACKPINK, nhóm nhạc nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia trên Thế giới, trong đó có cả Mỹ. BLACKPINK được công chúng yêu thích không chỉ bởi âm nhạc mà còn chăm chỉ tham gia các quảng cáo. Với guu thời trang tinh tế, độc đáo của mình, Jennie còn được biết đến với cái tên Walking Channel.

3. Suzy

Vị trí thứ 3 với 9,9% là Suzy, lần đầu ra mắt cùng nhóm nhạc Miss A, cô nàng đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý với vẻ đẹp trong trẻo của mình và nhanh chóng được mệnh danh là “Tình đầu Quốc dân”. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, cô nàng còn chăm chỉ đóng phim và quay quảng cáo.

2. Kim Yuna

Cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yuna xếp thứ hai với 21.1% bình chọn. Được biết đến với tên gọi Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật, Yuna được biết đến với tài năng trượt băng của mình, cô nàng trở thành 1 trong những ngôi sao thể thao giỏi nhất Hàn Quốc và thường xuất hiện trong các quảng cáo. Cô nàng còn nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng bởi nhân cách tuyệt vời của mình khi thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và tình yêu mà cô dành cho các đàn em của mình.

1. IU

IU xếp vị trí cao nhất với 22,5%, cô nàng đã tạo ra nhiều bản hit với vai trò ca sĩ - nhạc sĩ của mình, không những vậy cô nàng cũng chăm chỉ tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng và dành được nhiều chú ý với khả năng diễn xuất của mình. Cư dân mạng cho rằng với thành công của mình, hẳn cô nàng đã nhận được rất nhiều thu nhập và có cuộc sống giàu có. Không những vậy, IU còn có sức ảnh hưởng cao với truyền thông xã hội.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất