Giải Trí

Trước khi bùng cháy cùng King Of Rap, hãy xem 10 màn trình diễn đỉnh nhất 'Show Me The Money'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng điểm lại Top 10 sân khấu biểu diễn gây sốt trong tám mùa Show Me the Money dưới bài viết này!

King of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 là show truyền hình thực tế mới dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê, yêu thích và muốn thể hiện khả năng của bản thân trong thể loại Rap – Hip hop. Tuy có vẻ mới mẻ so với nhiều show truyền hình tìm kiếm tài năng khác ở Việt Nam, nhưng format của chương trình vốn rất quen thuộc. Bởi lẽ, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cũng đã cho ra đời chương trình Show Me the Money – một cuộc thi tìm kiếm tài năng tiêu biểu cho thể loại rap ở khu vực châu Á vào năm 2012.

“King of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020”.

Show Me the Money được đông đảo khán giả châu Á biết đến là một chương trình truyền hình, cuộc thi rap nổi tiếng của Hàn Quốc và phát sóng trên đài Mnet. Ra mắt thị trường giải vào tám năm trước, Show Me the Money đã trở thành một chủ đề nóng gây sốt dư luận. Nhờ làn sóng Hàn Lưu phát triển phổ biến tại Việt Nam, sự quan tâm của khán giả nước ra dành cho thể loại âm nhạc hip hop ngày một tăng. Cho đến thời điểm hiện tại, Show Me The Money đã phát sóng được 8 mùa. Hãy cùng xem 10 màn trình diễn hay nhất kể từ khi chương trình ra mắt năm 2012 cho đến nay.

“Show Me the Money”.

1. ‘GOD GOD GOD’ của EK

‘God God God’

Có thể cho rằng đây là một trong những màn trình diễn hay nhất trong Show Me the Money 777. Thông qua chương trình, chàng rapper EK đã đốt cháy và làm bùng nổ sân khấu biểu diễn cùng với nhóm nhảy riêng của mình – MBA. Màn trình diễn ấn tượng đến mức nhà sản xuất The Quiett liên tục nói rằng đây là “màn trình diễn chiến thắng”. Tuy nhiên, EK đã bị Kid Milli loại bỏ trước sự tiếc nuối của nhiều người.

2. ‘Red Sun’ của Hangzoo (feat. Swings)

“Red Sun”.

Trong vòng bán kết Show Me the Money mùa 6, chàng quán quân Hangzoo đã mang đến màn trình diễn tuyệt vời. Ngay cả khi anh phát hiện ra hầu hết mọi người nghĩ rằng anh sẽ bị loại, Hangzoo vẫn không nhượng bộ và cho phép bản thân mình trở nên “nổi loạn” để thể hiện hết gì mình có. Phần trình diễn thực sự xúc động vì một trong những lý do khiến Hangzoo tham gia chương trình khi được chuẩn đoán mắc một căn bệnh khiến anh bị mù mắt trái. Ngoài ra, căn bệnh này cũng có khả năng khiến anh bị mù hoàn toàn hai mắt trong tương lai.

3. ‘Turtle Ship’ của team ZICO & Paloalto

“Turtle Ship”.

Sân khấu biểu diễn trong Show Me the Money mùa 4 này thực sự ấn tượng. Bài hát được bắt nguồn cảm hứng từ chiếc tàu chiến bọc thép trong lịch sử Hàn Quốc – một chiếc tàu có hình dạng như một con rùa. Các thành viên trong nhóm đã rap về việc không thể ngăn cản tàu Con rùa so với các tàu yếu thế, thông thường khác (ám chỉ các rapper).

4. ‘superbeewhy’ của SUPERBEE (feat. BewhY)

“superbeewhy”.

SUPERBEE vốn là một rapper chuyên nghiệp xuất hiện trong sê-ri Show Me the Money, nhưng những sản phẩm trước đó vẫn chưa phải là màn biểu diễn đỉnh nhất của nam ngôi sao. Kết hợp cùng với quán quân mùa 5 của Show Me the Money, SUPERBEE đã biến ca khúc superbeewhy trở thành một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất của mùa giải.

5. ‘YGGR’ của Bobby (iKON)

“YGGR”.

Chàng ca sĩ thần tượng sinh năm 1995 từng mang đến màn trình diễn mạnh mẽ, có thể làm chủ đám đông khiến khán giả phát cuồng. Với tài năng rap thiên bẩm, cuối cùng Bobby cũng đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh với kỹ năng rap chuyên nghiệp để trở thành Quán quân Show Me the Money mùa 3. Về sau, Bobby được công nhận và càng thành công hơn khi ra mắt với nhóm nhạc nam iKON.

6. ‘Horangnabi’ của Boi B

“Horangnabi”.

Horangnabi là bản làm lại từ một bài hát dân gian cùng tên lâu đời nền văn hóa Hàn Quốc, do nghệ sĩ gạo cội Kim Hong Geuk thể hiện. Thông qua Show Me the MoneyHorangnabi được biến tấu và được coi là một trong những bản collab đỉnh nhất mọi thời đại, không chỉ có Boi B mà còn kết hợp với Rhythm Power, WJSN và chính ca sĩ gốc Kim Hong Geuk.

7. ‘Good Day’ của team CODE KUNST & Paloalto

“Good Day”.

Good Day là một trong những màn trình diễn chill (thư giãn) nhất của Show Me the Money 777. Qua đó, chúng ta có thể cảm nhận được bầu không khí chill có thể đủ sức đánh bại được sự cường điệu trong hình thức cạnh tranh của hip-hop.

8. ‘Bite’ của Nafla

“Bite”.

Thể hiện bản thân giống như một phần của sân khấu biểu diễn, Nafla thẳng thắn nói ra những điều mình suy nghĩ mà không do dự. Anh ấy không cần nói móc, châm biếm, đá xoáy và làm lố mọi thứ lên.

9. ‘Believe! Forever Forever’ của BewhY

“Believe! Forever Forever”.

Theo ý kiến của tôi, BewhY là rapper giỏi nhất trong số tất cả các thí sinh tham gia vào sê-ri Show Me the Money. (Nafla là ứng cử viên gây tranh cãi duy nhất). Bài hát này đã cho thấy đó tại sao tôi nói vậy.

10. ‘FEAR’ của MINO (feat. Taeyang – Bigbang)

“Fear”.

Có thể các bạn vẫn còn nhớ đến bài hát ấn tượng này với phần lời “Abuji – bố” mang tính biểu tượng riêng của Song Mino. Không những vậy, ca khúc này còn tạo nên cơn sốt khi có màn trình diễn hoàn hảo từ từ nhạc cụ đến việc Mino làm chủ sân khấu cho đến sự xuất hiện của Taeyang. Chính vì thế, nó đã trở thành một trong những màn trình diễn huyền thoại nhất trong sê-ri Show Me the Money.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất