Giải Trí

10 idol nam Hàn Quốc siêu quyến rũ, thu hút ánh nhìn với áo sơ mi trắng

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Có một cái gì đó gợi cảm không thể cưỡng lại về một người đàn ông trong chiếc áo trắng sơ mi sạch sẽ và phẳng phiu. Sơ mi trắng là một item không bao giờ lỗi mốt, vô cùng dễ mix và match. Dưới đây là top 10 idol nam trông vô cùng quyến rũ và "nguy hiểm" khi mặc sơ mi trắng.

1. BTS V


Mặc dù bức ảnh này mang đến cảm giác như thiên thần, nhưng kết cấu mỏng nhẹ của chiếc áo sơ mi và nhưng nút cài độc đáo lại càng làm tăng vẻ lôi cuốn

 2. EXO KAI

Bức ảnh này, chụp KAI trên sân khấu đã làm bùng nổ internet một thời gian. Từ nụ cười của anh ấy, đến mái tóc hơi rối và cổ áo hình chữ v đó - khiến chúng ta phải hét lên “Thật quyến rũ!!”.

3. TXT Yeonjun

Yeonjun của TXT đang ở độ tuổi 20 rực rỡ và không ai có thể ngăn được năng lượng gợi cảm mà cậu ấy tỏa ra. Ngay cả trong một bộ trang phục đồng phục thường trông cậu ấy vẫn rất tỏa sáng.

4. Astro Eunwoo


Mưa khiến cho Eunwoo càng quyến rũ hơn nữa, đêm concert hôm ấy anh chàng chắc chắn đã biến giấc mơ của không ít các fan thành sự thật.

5. SEVENTEEN Jeonghan

Jeonghan luôn nổi tiếng vì sự dễ thương của mình nhưng khi mặc chiếc sơ mi trắng này, cậu chàng khiến các fan phải cảm thán vì quá gợi cảm và thu hút.

6. Ong Seung Woo


Áo sơ mi trắng luôn là một trong những trang phục mà Ong Seung Woo hay diện nhất. Và không gì thu hút hơn một chàng trai với chiếc áo sơ mi trắng phẳng phiu, gọn ghẽ, sạch sẽ cả.

7. Kang Daniel


Các fan nói rằng áo sơ mi trắng và Kang Daniel sinh ra là để dành cho nhau. Với đôi vai rộng Kang Daniel mặc áo sơ mi trắng trông vô cùng gợi cảm và nguy hiểm.

8. VIXX Leo

Sơ mi trắng giúp Leo “khoe” được ưu điểm của anh: làn da hoàn hảo. Đeo thêm chiếc đai áo Leo như một chàng hoàng tử vô cùng đẹp trai và quyến rũ.

9. Nu'est Aron


Khi Aron mặc áo sơ mi trắng mang lại cảm giác lôi cuốn, trưởng thành.

10. SF9's Taeyang


Bức ảnh này của Taeyang tại sân bay đã tạo cho cậu biệt danh Quản lý Yoo. Cậu trông như bước ra từ một cảnh phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất