Giải Trí

Trùng hợp thú vị, Kpop có đến 10 nam idol cùng tên là Minhyuk

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Minhyuk hẳn là một cái tên đầy may mắn cho các ngôi sao trẻ.

Chuyện các idol Kpop trùng tên không thường xảy ra, nhưng chúng ta khá chắc rằng không có cái tên nào bị trùng nhiều như Minhyuk - đây là cái tên được đặt cho khoảng 10 idol! Bạn có biết họ là những ai không?

1. Lee Minhyuk (Monsta X)

Minhyuk đầu tiên đến từ nhóm MONSTA X, visual chính của nhóm. Sinh năm 1993 tại tỉnh Gwangju, Minhyuk này có tính cách lạc quan và cực kỳ tự tin về đôi môi của mình.

2. Rocky (ASTRO)

Vũ công kiêm rapper chính của nhóm ASTRO, Rocky, cũng tên là Minhyuk. Park Minhyuk sinh năm 1994 tại Jinju, Rock được mệnh danh là “Dancing Machine” vì sự ăn ý của anh cũng như đã từng xuất hiện trong nhiều drama.

3. Lee Minhyuk (BtoB)

Minhyuk nhóm BtoB giữ vai trò visual, rapper và vũ công chính của nhóm. Anh sinh năm 1990 tại Seoul. Minhyuk là một vận động viên tài năng; anh đã phá vỡ kỷ lục nhảy sào và hồi bé từng muốn trở thành cầu thủ bóng đá.

4. Lee Minhyuk (B-Bomb) nhóm Block B

Một Minhyuk khác có nghệ danh B-Bomb đến từ Block B. Giống như anh chàng Minhyuk của nhóm BtoB, anh cũng sinh năm 1990 tại Seoul. B-Bomb cũng là vũ công chính như Rocky. Sở trường của anh là nhảy popping và hip-hop, đồng thời anh cũng thích chơi piano.

5. Kang Minhyuk (CNBLUE)

Minhyuk của CNBLUE sinh năm 1991. Anh là tay trống trong nhóm, đây cũng là kỹ năng mà anh đã học được từ người cha mình - một giáo viên dạy trống. Tương tự Rocky, Minhyuk này cũng là một diễn viên, từng xuất hiện trong nhiều drama trước khi anh nhập ngũ. Ngoài ra, anh cũng từng chơi bóng giống như Minhyuk của BtoB.

6. Kim Minhyuk (MAP6)

Nhóm trưởng kiêm rapper chính của MAP6, Minhyuk này sinh năm 1991. Anh tự đánh giá bản thân mình có một nụ cười gây sát thương và được fan biết đến như là “Gentleman Prince” của nhóm. Những chú chó của anh thậm chí còn có những cái tên độc đáo hơn cả chủ: Poppy, Ddalang và Huchu.

7. No Minhyuk (Click-B)

Minhyuk của Click-B là maknae của nhóm, song anh lại là người lớn tuổi nhất trong danh sách này. Anh sinh năm 1983 và nhóm của anh đã ra mắt từ năm 1999. Minhyuk này là một nhạc sĩ giống như Minhyuk của CNBLUE, ngoài ra anh còn chơi được guitar. Bóng đá hẳn cũng là một sở thích chung của các Minhyuk, bởi Minhyuk của Click-B cũng thích môn thể thao này.

8. Kim Minhyuk (NOIR)

Sinh năm 1998, Minhyuk này là rapper kiêm vũ công chính của NOIR, một nhóm nhạc debut từ năm 2018. Sở thích của anh bao gồm nấu ăn, chơi bóng rổ và nhiếp ảnh.

9. Kim Minhyuk (D-CRUNCH)

Một Minhyuk khác debut từ năm 2018 là rapper Minhyuk của nhóm D-CRUNCH. Thuộc 99-liner như Rocky, Minhyuk này học chuyên ngành điện ảnh và rất nghiêm túc với nghiệp diễn xuất. Trong một vài năm, anh chắc chắn sẽ bổ sung thêm nhiều drama giống như các Minhyuk khác ở danh sách này.

10. Day (BAIKAL)

Minhyuk cuối cùng trong danh sách là Day đến từ nhóm nhạc đã tan rã - BAIKAL. Sinh năm 1994, giọng ca Day từng tham gia Produce 101. Anh thích ăn uống, xem phim truyền hình và chơi game. Anh từng sử dụng nghệ danh Rowan.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất