Giải Trí

10 bộ đôi idol là bạn chí cốt trước cả khi debut

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Trong ngành công nghiệp K-pop khắc nghiệt việc có một tình bạn thân thiết và kéo dài suốt nhiều năm là việc không hề đơn giản và dưới đây là 10 tình bạn đáng ngưỡng mộ của các idol K-pop vì họ đã thân thiết với nhau trước cả khi debut và kéo dài tới tận bây giờ.

KAI (EXO) và Timoteo (HOTSHOT)

Tình bạn của KAI và Timoteo chắc chắn là một trong những tình bạn thân thiết và nổi tiếng nhất K-pop. Hai anh chàng quen nhau khi Timoteo vào SM làm thực tập sinh, cả hai còn là bạn ở trường trung học và kéo dài tình bạn tới tận bây giờ.

G-DragonTaeyang

Bộ đôi siêu nổi tiếng này gặp nhau từ khi 13 tuổi vì ở chung ký túc xá và đương nhiên họ vẫn duy trì tình bạn đến tận bây giờ. G-Dragon có lần chia sẻ rằng trong suốt hơn 10 năm làm bạn anh và Taeyang chỉ cãi nhau đúng một lần.

MAMAMOO Hwasa và Wheein

Hai cô nàng gặp nhau lúc học cấp hai và nhanh chóng trở thành bạn thân về sau cùng thi vào một công ty, cùng debut một nhóm nhạc, quá đỉnh phải không?

Lisa (BLACK PINK) và BamBam (GOT7)

Được biết gia đình Lisa và BamBam quen thân nhau nên cả hai đã là bạn từ nhỏ, BamBam còn gọi Lisa là chị dù cả hai bằng tuổi nhau.

Mino (Winner) và P.O (Block B)

Tình bạn của Mino và P.O đã kéo dài hơn 10 năm, hai anh chàng quen nhau từ thời còn đi học.

D.O. (EXO) và Hyunsik (BTOB)

Đây có lẽ là tình bạn khiến nhiều người bất ngờ nhất vì cả hai đều không nhắc đến nhau trên truyền thông. D.O. và Hyunsik quen nhau ở trường trung học, hai anh chàng còn lên sân khấu với nhau không ít lần.

SomiDaehwi (AB6IX)

Đôi bạn này quen nhau từ hồi còn nhỏ xíu và vẫn giữ sự thân thiết này tới tận bây giờ. Daehwi còn chia sẻ Somi là nguồn động viên rất lớn khi anh chàng tham gia Produce 101. Hai người còn đóng CF cùng nhau, vô cùng đáng yêu.

Block B Park Kyung và Zico

Đây là một đôi bạn nối khố từ lúc học tiểu học tới khi debut chung một nhóm nhạc. Tới tận bây giờ hai anh chàng vẫn là nguồn động lực vô cùng to lớn của nhau.

GOT7 Jinyoung và JB

Hai anh chàng điển trai của nhà GOT7 đã chơi với nhau và cùng nhau thi tuyển và JYP Ent, đến giờ cả hai vẫn là cặp bài trùng trong âm nhạc.

BLACK PINK Jennie, JisooNayeon (TWICE)

3 cô nàng đã quen nhau và trở thành cạ cứng từ hồi thực tập sinh và giờ hễ có cơ hội và vẫn dính nhau như sam trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất