Giải Trí

10 cặp đôi, vợ chồng nổi tiếng nhất Kbiz: Jung Kyung Ho tặng Sooyoung (SNSD) 1000 bông hồng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua danh sách 10 cặp đôi vàng đình đám của làng giải trí Hàn Quốc dưới bài viết này!

Thông thường, các cặp đôi hay những vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc thường thích giữ kín mối quan hệ tình cảm của mình. Trên thực tế, họ muốn tách biệt cuộc sống riêng tư khỏi sự nghiệp để có thể chăm chút cho mái ấm nhỏ. Đôi khi, công chúng cũng được dịp nhìn thoáng qua những khoảnh khắc ấm lòng giữa các ngôi sao. Dưới đây là 10 cặp đôi đình đám, luôn duy trì tình cảm đằm thắm dù ở trước hay sau ánh đèn sân khấu và thế giới giải trí đầy rẫy thị phi.

1. Ki Tae Young & Eugene (Kim Yoo Jin)

Cả hai diễn viên đã kết hôn sau khi nảy sinh tình cảm thông qua bộ phim truyền hình Tạo nên số phận vào năm 2009. Thông qua chương trình thực tế Siêu nhân trở lại cùng con gái bé nhỏ Ro Hee, cặp đôi đã cho khán giả nhìn thấy cuộc sống hôn nhân vợ chồng ngọt ngào cùng tình yêu không thay đổi của mình dành cho nhau.

Rohee nhìn bố mẹ ngọt ngào.

2. Tae Yang (BIGBANG) & Min Hyo Rin

Chàng ca sĩ thần tượng 31 tuổi và nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ chưa bao giờ ngần ngại thể hiện sự ủng hộ dành cho sự nghiệp cũng như các dự án của nhau. Thậm chí cặp đôi đã kết hôn ngay trước khi Tae Yang nhập ngũ, vì anh ấy không muốn chờ đợi thêm nữa.

Min Hyorin đến concert của chồng.

3. Jung Kyung Ho & Sooyoung (SNSD)

Hai ngôi sao đã công khai nói chuyện nhiều lần về mối quan hệ yêu đương của mình trên một số chương trình cũng như mạng xã hội. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn ngại ngùng khi tiết lộ một số câu chuyện ấm lòng trong quá trình hẹn hò, chẳng hạn như Jung Kyung Ho từng mua hơn 1.000 bông hồng để tặng cho Sooyoung.

Câu chuyện tình yêu của Jung Kyung Ho.

4. Shin Min Ah & Kim Woo Bin

Đây được xem là cặp chị em được công chúng Hàn Quốc ủng hộ hết lòng. Tại thời điểm Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng năm 2017, Shin Min Ah luôn là nguồn động viên tích cực. Bởi lẽ, nam diễn viên buộc phải tạm ngưng hoạt động và phải điều trị trong thời gian dài. Không bỏ mặc bạn trai, Shin Min Ah cũng tạm gác lại một số dự án và đã ở bên cạnh anh với tình yêu chân thành trong suốt quá trình điều trị.

5. Yoon Mi Rae & Tiger JK

Hai rapper nổi tiếng đã kết hôn được hơn một thập kỷ, nhưng tình yêu của họ dành cho nhau vẫn luôn bền chặt. Họ không chỉ thích biểu diễn cùng nhau, mà cả tình cảm yêu thương luôn được thể hiện ra bên ngoài khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Ngọt ngào.

6. Han Ga In & Yeon Jung Hoon

Hai diễn viên đã không để sự nghiệp và tuổi tác ảnh hưởng đến tình yêu dành cho nhau. Được biết, Han Ga In và Yeon Jung Hoon về chung một nhà khi mới bước qua độ tuổi 20. Điều này khá trẻ đối với những người nổi tiếng ở xứ Kim Chi, vì hầu hết các ngôi sao thường kết hôn ở độ tuổi 30 hoặc 40. Yeon Jung Hoon cũng nổi tiếng khi trở thành chồng của Han Ga In. Tuy nhiên, anh ấy đã đưa ra một câu trả lời ấm lòng khi được hỏi về danh tiếng này.

7. Sean & Jung Hye Young

Cặp vợ chồng nổi tiếng này kết hôn vào năm 2004 và được biết đến như những thiên thần trong công tác từ thiện, đặc biệt là Sean. Vì cả hai người đã làm việc từ thiện, quyên góp cùng nhau nhiều lần trong nhiều năm qua nên rất được công chúng và bạn bè đồng nghiệp tôn trọng. Hiện tại, họ đã là bố mẹ của 4 đứa trẻ.

8. Lee Bo Young & Ji Sung

Hai diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ Kim Chi từng hợp tác trong drama Save Last Dance for Me together vào năm 2005. Vướng phải lưới tình và say nắng Lee Bo Young trong nhiều năm, Ji Sung cố hoàn thiện bản thân trong sự nghiệp để có thể đeo đuổi được bà xã của mình. Sau khi cầu hôn thành công, cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2013 và luôn thể hiện tình cảm ấm áp dành cho nhau trong nhiều dịp đặc biệt. Đáng chú ý khi họ từng là đối thủ tranh giải Daesang tại SBS Drama Awards 2017.

Ji Sung hôn vợ khi thắng Daesang.

9. Tablo & Kang Hye Jung

Ca sĩ Tablo và nữ diễn viên Kang Hye Jung luôn là nguồn hỗ trợ động viên, ủng hộ cho nhau. Tình yêu vợ chồng của họ luôn được bạn bè đồng nghiệp ngợi khen.Thậm chí, Tablo còn dành thời gian sản xuất rất nhiều sản phẩm âm nhạc cho vợ và con gái của mình. Bởi lẽ, họ chính là tia sáng mang đến cho anh nhiều niềm vui nhất trong cuộc sống.

Vợ con là nguồn cảm hứng của anh trong âm nhạc.

10. HyunA & Dawn

Cặp chị em là một trong số ít những cặp đôi thần tượng nảy sinh tình cảm. Dẫn còn trẻ nhưng họ không ngại ngùng khi thể hiện tình yêu của mình dành cho nhau. Cả hai chưa bao giờ quan tâm đến những gì cư dân mạng nghĩ về mối quan hệ của mình và thích công khai thể hiện tình yêu dành cho nhau.

Đáng yêu.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất