Giải Trí

Xuýt xoa trước lâu đài ánh sáng đón noel của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để chào đón Giáng sinh, gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh đã trang hoàng cho khu vườn thêm lung linh, huyền ảo bằng những dây đèn giăng khắp vườn.

Sở hữu ngôi biệt thự vô cùng bề thế ngay mặt phố, gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang mới đây đã khiến nhiều người phải xuýt xoa khi trang hoàng cho cả ngôi nhà của mình thành một tòa lâu đài ánh sáng lung linh và không kém phần hoành tráng để đón giáng sinh.

Trên trang cá nhân của Thúy Hạnh, cô đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh chụp bên ngoài biệt thự đã được trang hoàng lộng lẫy của mình cùng dòng chú thích: “Có vẻ giống quán cà phê”. 

Căn biệt thự tràn tràn ngập ánh sáng lung linh để đón noel của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Thúy Hạnh đã mắc các dây đèn lung linh từ cây xung quanh nhà đến cổng, cửa lớn và cửa sổ…

Nhìn từ ngoài thì có thể thấy căn nhà của Thúy Hạnh trông vô cùng hoành tráng không khác gì một lâu đài

Sau khi những hình ảnh 'khoe' nhà của Thúy Hạnh được đăng tải thì dàn sao Việt như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Diễm Hương, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, người mẫu Vũ Thu Phương, MC Phan Anh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên Hồng Đăng… đều bày tỏ sự thích thú và khoái chí để lại bình luận khen ngợi ngôi nhà hoành tráng của Thuý Hạnh - Minh Khang.

Dàn sao Việt xuýt xoa trước lâu đài ánh sáng đón noel của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Không riêng gì không gian bên ngoài căn nhà mà trước đó siêu mẫu Thúy Hạnh cũng từng đăng tải những hình ảnh trang trí bên trong nhà của mình. Thúy Hạnh cho biết việc trang trí ở ngoài vườn và bề ngoài căn nhà đều do bố ruột cô 'hiện thực hóa ý tưởng', còn ở trong nhà thì do chính cô tự tay mua từng món đồ về trang trí.

Từ trong ra ngoài của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang đều đã tràn ngập không khí Noel.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất