Giải Trí

Vừa chi trăm triệu phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang lại tiết lộ mẹ ruột đã phá sản

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Lương Bằng Quang đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chưa kịp nguội sau cuộc đại thẩm mỹ, mới đây trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang bất ngờ chia sẻ về việc gia đình đang “tán gia bại sản”. Và nhân vật mà anh đang nhắc tới chính là mẹ của mình.

Lương Bằng Quang chụp hình sau thẩm mỹ

Nam nhạc sĩ chia sẻ :

Cái gì cũng phải tỉnh táo, kể cả chữ hiếu, không khéo hại cha mẹ mà còn tự dìm chết bản thân. Anh chị nào có biết thông tin về nhóm tội phạm chuyên lừa đảo về “thiên thạch” cúng kiến ở Trà Vinh xin inbox riêng cho Quang hoặc comment công khai để mọi người rút kinh nghiệm.

Nhóm (tổ chức) này vẫn đang tiếp tục làm tán gia bại sản mẹ của Quang, giờ bà vẫn chưa tỉnh ngộ dù ngày mai là ra đường rồi. Danh dự gia đình không đem ra đùa”.

Theo đó, mẹ nam nhạc sĩ bắt đầu tham gia vào hội chơi “thiên thạch” từ một nhóm người lạ. Thực chất đây chỉ là một hình thức lừa đảo lợi dụng lòng tin để chào mua “thiên thạch”. Hiện tại, mẹ của nam nhạc sĩ đã không có nơi để ở. Mặc dù được con cái can ngăn và nam nhạc sĩ nghĩ rằng mẹ anh sẽ quay đầu nhưng bà vẫn không tỉnh ngộ.

“Khi tôi đăng tải dòng trạng thái cảnh báo vụ việc tối qua, sáng nay mẹ đã gọi mắng tôi cho rằng tôi làm mất uy tín bà”. Lương Bằng Quang chia sẻ anh sẵn sàng giúp đỡ mẹ nhưng bà phải biết quay đầu.

Ngay lập tức, lời chia sẻ của nam nhạc sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý. Rất nhiều lời động viên cũng như hỏi thăm từ bạn bè và người hâm mộ đã được gửi tới nam nhạc sĩ. Mặc dù không sống chung cùng nhau nhưng mẹ con Lương Bằng Quang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất