Giải Trí

Vợ Đăng Khôi khoe quà sinh nhật 'siêu to khổng lồ' từ ông xã khiến ai cũng xuýt xoa ghen tị

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để chúc mừng sinh nhật của bà xã, Đăng Khôi đã đưa vợ của mình sang Châu Âu du lịch, ở đây anh còn tặng cho bà xã Thủy Anh của mình những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền khiến ai nhìn vào cũng chỉ biết xuýt xoa ghen tỵ.

Những ngày vừa qua trên trang cá nhân của mình Thủy Anh không ngừng chia sẻ những hình ảnh cô cùng ông xã là nam ca sĩ Đăng Khôi cùng nhau 'trốn con' để đi du hí trời Âu hâm nóng tình cảm cũng như để ăn mừng sinh nhật Thủy Anh.

Trong chuyến đi lần này, hai vợ chồng Đăng Khôi đã chọn Pháp là địa điểm dừng chân để tận hưởng kì nghỉ. Không bị vướng bận về con cái nên cả hai không chỉ dành thời gian check in ở những địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn cùng nhau thỏa sức mua sắm.

Đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật của Thủy Anh, Đăng Khôi còn quyết định chơi lớn bằng cách tặng cho bà xã của mình chiếc túi hiệu của Louis Vuitton khiến Thủy Anh vô cùng bất ngờ và phấn khích, cô nàng lập tức chia sẻ món quà 'siêu to khổng lồ' này lên trang cá nhân của mình.

“Quà sinh nhật siêu to khổng lồ của chồng iu tại cửa hàng Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới. Cảm ơn chồng iu vì lúc nào cũng ở bên vợ lúc vợ cần (thanh toán tiền) ” Thủy Anh hài hước chia sẻ

Cô nàng vô cùng phấn khích và hào hứng khi được chồng tặng cho chiếc túi hiệu

Không ít người đã tỏ ra ghen tỵ với Thủy Anh khi không chỉ được Đăng Khôi đưa sang Pháp du lịch mà còn được nam ca sĩ tặng cho cả đồ hiệu như thế này nhân dịp sinh nhật

Sau khi mua sắm mỏi tay, Đăng Khôi còn tặng cho bà xã của mình một bữa ăn hoành tráng. Thủy Anh còn không quên nhắn nhủ ông xã mình rằng: “Năm ngoái sinh nhật ở Hàn Quốc, năm nay ở Paris, hi vọng năm sau là Mỹ đi nhở”

Sinh nhật 'siêu to khổng lồ' của Thủy Anh tiếp tục bằng một bữa ăn hoành tráng trên đất Pháp

Từ khi kết hôn tới nay, gia đình Đăng Khôi- Thủy Anh luôn được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất của làng giải trí Việt Nam. Tuy đã có 2 con thế nhưng 2 vợ chồng Đăng Khôi trông vẫn như những cặp đôi mới kết hôn, đầy trẻ trung xinh đẹp và ngọt ngào.

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Thủy Anh và Đăng Khôi trong chuyến du lịch lần này, người hâm mộ không khỏi cảm thán ngưỡng mộ cho tình cảm mặn nộng của cặp đôi

Hình ảnh Đăng Khôi và Thủy Anh trong chuyến đi được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Cả hai không khác gì đôi vợ chồng mới cưới đang đi hưởng tuần trăng mật với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất