Giải Trí

Vợ chồng Việt Hương diện đồ đôi, thơm má nhau đầy tình cảm bên chiếc bánh kem kỷ niệm 15 năm ngày yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ông xã Việt Hương đã chia sẻ những hình ảnh hai vợ chồng cùng diện đồ đôi và thơm má nhau đầy tình cảm bên chiếc bánh kem kỷ niệm 15 năm ngày yêu.

Vào ngày 24/12 vừa qua, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã nghệ sĩ hài Việt Hương đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt hình ảnh hai vợ chồng cùng diện đồ đôi và thơm má nhau đầy tình cảm bên chiếc bánh kem để kỷ niệm 15 năm ngày yêu nhau. Anh còn đính kèm dòng trạng thái mùi mẫn gửi tới bà xã của mình:

“Christmas Day - Ngày này năm đấy anh và em đã đến với nhau qua hộp cơm tấm em chia sẻ cùng anh. 15 năm rồi nhưng vẫn đầu gối vai kề. Cảm ơn em đã luôn là người vợ tuyệt vời nhất. Mình lại cùng nhau nắm tay đi tiếp 15 năm nữa em nhé!”

Vợ chồng Việt Hương cùng diện đồ đôi và thơm má nhau đầy tình cảm bên chiếc bánh kem kỷ niệm 15 năm ngày yêu

Nữ nghệ sĩ hạnh phúc khoe cặp nhẫn đôi trong ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau với ông xã

Cả hai còn thơm má nhau đầy tình cảm

Khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc này đã khiến công chúng vô cùng ghen tị

Trên trang cá nhân của Việt Hương, cô cũng đăng tải thêm vài hình ảnh chụp với ông xã và con gái kèm dòng chú thích: “Cám ơn đời đã cho gia đình con luôn có nụ cười trên môi, cám ơn anh hí hí thích cây kèn bao năm rồi nhỉ???”

Không riêng gì hai vợ chồng mà cô con gái của cả hai cũng diện đồ đôi giống với bố mẹ

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh bên nhau và cùng nhau kỷ niệm 15 năm ngày yêu của hai vợ chồng Việt Hương đã nhận được nhiều lời khen và chúc mừng từ khán giả lẫn cư dân mạng. Hầu hết ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mái ấm hạnh phúc của Việt Hương.

Được biết nghệ sĩ Việt Hương kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương vào năm 2007, cả hai cùng có với nhau một cô con gái tên Elyza Nguyễn vô cùng thông mình và xinh xắn. Sau khi kết hôn, nhạc sĩ Hoài Phương lựa chọn lui về chăm sóc con cái để Việt Hương yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù nữ danh hài luôn bận bịu với những chuyến lưu diễn nhưng cô cùng với ông xã vẫn giữ được lửa hôn nhân của mình qua nhiều năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất