Giải Trí

Vợ chồng 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận đưa con trai tham gia hoạt động từ thiện

Gia Hào
Chia sẻ

Không những đưa con trai đi dự sự kiện mà "Tiểu Long Nữ" Phạm Văn Phương còn hé lộ lý do vì sao năm xưa chịu "đổ" ông xã Lý Minh Thuận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng 'Tiểu Long nữ' Phạm Văn Phương đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của nhiều người khi chia sẻ loạt ảnh cô chụp cùng với ông xã Lý Minh Thuận và con trai khi tham gia hoạt động từ thiện tại một nhà hàng ở Singapore.

Gia đình 3 người Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương rạng rỡ khi tham gia sự kiện từ thiện cùng nhau

Được biết trong sự kiện này, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sẽ cùng các ngôi sao khác tự tay nấu các món ăn và phục vụ thực khách tại nhà hàng. Sau đó, toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển về cho quỹ từ thiện của 2 tờ báo The Straits Times và Business Times để giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong hình là Lý Minh Thuận cùng nam diễn viên Lý Nam Tinh, cả hai đảm nhiệm vai trò bếp chính và trổ tài nấu các món ăn sở trường của mình để phục vụ cho thực khách có mặt tại sự kiện

Hình ảnh đích thân xuống bếp nấu nướng của Lý Minh Thuận sau đó đã nhận được vô số lời khen ngợi của các chị em phụ nữ khi mà anh không để cho bà xã của mình đụng tay nấu nướng.

Phạm Văn Phương bế con trai đứng bên cạnh cổ vũ chồng

Đặc biệt, Phạm Văn Phương còn khiến nhiều người ghen tị xen lẫn thích thú khi khoe rằng ông xã cô là người rất giỏi nấu ăn và một trong những nguyên nhân khiến cho nàng Tiểu Long Nữ năm xưa “đổ gục” trước “Quá Nhi” Lý Minh Thuận chính nhờ tài nấu ăn ngon này.

“Lúc theo đuổi tôi, anh ấy thường xuyên đem các món tráng miệng đến nhà rồi dụ tôi ăn. Hơn nữa các món đó điều do chính tay anh ấy làm, mùi vị cũng rất tuyệt. Là con gái ai mà lại không xiêu lòng”, nữ diễn viên chia sẻ

Trong khi Phạm Văn Phương tiết lộ bí quyết Lý Minh Thuận tán đổ mình là nhờ tài nấu ăn thì về phía Lý Minh Thuận anh lại trêu rằng sở dĩ không cho vợ xuống bếp là vì mọi người đều biết nàng Tiểu Long nữ không phải là người giỏi nấu ăn.

Sau 10 năm kết hôn Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn luôn được xem là gia đình mẫu mực, có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là cặp đôi nổi tiếng Singapore và nên duyên với nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim 'Thần điêu đại hiệp'.

Đến nay cả hai vẫn được bình chọn là một trong những cặp Cô Cô - Dương Quá đẹp đôi nhất cả trong phim lẫn ngoài đời.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất