Giải Trí

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh đưa con gái lớn vào lớp 1 không quên làm điều này để bảo vệ con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hành động khéo léo che đi phần chữ ghi tên trường tiểu học nơi con gái theo học của bà xã Lý Hải đã nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của rất nhiều phụ huynh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Lý Hải Minh Hà đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi chia sẻ những khoảnh khắc được ghi lại trong ngày tựu trường đầu tiên của con gái lớn.

Sinh năm 2013 và cũng như bao cô cậu bé cùng tuổi khác, cô bé Cherry (tên thật Nguyễn Hà Hải My), con gái lớn của Lý Hải và Minh Hà sẽ chính thức trở thành học sinh lớp 1 trong năm học mới này.

Như bao ông bố bà mẹ khác Lý Hải Minh Hà cũng muốn ghi lại khoảnh khắc trong ngày tựu trường đầu tiên của con và chia sẻ trên mạng xã hội như một kỷ niệm

Loạt ảnh cùng con gái trong ngày tựu trường của Lý Hải Minh Hà đã khiến nhiều người không khỏi vui mừng và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh Cherry từ cô bé con ngày nào giờ đây đã lớn phổng phao và đầy trưởng thành trong bộ đồng phục học sinh tiểu học.

Ngoài ra cũng có một điều khiến vợ chồng Lý Hải Minh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Đó là trong các bức ảnh chụp Cherry, người hâm mộ phát hiện bà xã Minh Hà đã khéo léo che đi phần chữ ghi tên trường tiểu học trên thẻ đeo trước ngực của cô bé.

Thẻ đeo trước ngực của Cherry được Minh Hà dùng ký hiệu che lại, giấu đi tên trường nơi con gái đang theo học

Được biết vì muốn cho con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác nên dù là người nổi tiếng Lý Hải Minh Hà vẫn cho con theo học tại trường công lập thay vì học trường Quốc tế hay tư thục

Có thể nói vợ chồng Lý Hải đã rất khéo léo khi không để bị lộ quá nhiều thông tin về nơi con đang theo học. Hành động này vừa tránh bị người khác dòm ngó gây ảnh hưởng tới việc học vừa bảo về sự an toàn cho bé

Sau khi đăng tải những hình ảnh trong ngày đưa con gái tựu trường của Lý Hải Minh Hà đã nhận được nhiều sự tán dương và ủng hộ của nhiều người đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất