Giải Trí

Fan liên tục 'đẩy thuyền' Việt Anh - Quỳnh Nga sau nghi vấn đăng hàng loạt ảnh đôi

San San
Chia sẻ

Diễn viên Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân bức hình một cô gái nhưng không rõ mặt. Không ít người đồn đoán đó là Quỳnh Nga.

Mới đây, diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng bức ảnh cô gái không rõ mặt nhưng có vóc dáng nóng bỏng lên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ đầy úp mở.

Anh viết: “Cần tìm bạn mẫu trong ảnh, ai có contact inbox mình nhé (có quà)”. Chia sẻ của nam diễn viên ngay lập tức được chú ý cùng rất nhiều bình luận.

Rất nhiều dân mạng đã đưa ra phán đoán của mình. Dựa vào bóng khuôn mặt và vóc dáng của cô gái trong ảnh, không ít người khẳng định đây chính là “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

“Quỳnh Nga chứ ai?”, “Cái dáng với cái mặt kia thì chuẩn Quỳnh Nga rồi còn gì”, “Người mà ai cũng biết là ai đấy”, “Cá sấu chúa”… là những bình luận của dân mạng.

Thậm chí, một số dân mạng còn tìm được đoạn clip Quỳnh Nga đăng trên mạng cách đây không lâu. Góc quay clip có rất nhiều điểm tương đồng với khung cảnh trong bức ảnh Việt Anh chụp.

“Cần tìm bạn bạn nam quay clip này, ai có contact inbox mình nhé! Có quà!”, một dân mạng “chọc” lại status của Việt Anh.

Khoảng từ giữa năm 2019, Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Không chỉ cùng tham gia diễn xuất trong phim, ngoài đời, họ cũng có mối quan hệ đặc biệt thân thiết.

Nói về chuyện tình cảm của bản thân, Việt Anh cho biết anh chưa bao giờ có một tiêu chí cụ thể nào về quyết định chọn người phụ nữ đi bên cạnh mình.

Với Việt Anh, chỉ cần một người con gái đem đến cho mình cảm xúc, khiến trái tim rung động thì sẽ đến với nhau chứ không phải vì mục tiêu gì đó.

“Hiện tại cả Việt Anh và Quỳnh Nga đang là những người độc thân. Cho nên ví dụ như 2 người có đến với nhau thì cũng là chuyện hết sức bình thường, không có vấn đề gì cả.Tuy nhiên, thời điểm này, Việt Anh chưa nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư.

Hiện tại, cuộc sống của bé Đậu và chuyện ổn định môi trường sống mới, những kế hoạch công việc sắp tới mới là ưu tiên hàng đầu với tôi”, anh chia sẻ.

Khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga, Việt Anh cảm thấy “cứ thấy sai sai” và phải gồng lên sao cho tự nhiên nhất có thể.

Về phía Quỳnh Nga, cô cho hay cả hai chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên thân thiết. Họ thường xuyên tụ tập, đi ăn và đi chơi cùng nhau.

Nam diễn viên Việt Anh cũng khẳng định, anh và Quỳnh Nga chỉ là anh em đồng nghiệp còn tương lai như thế nào thì không nói trước.

Hiện tại, các fan đều thấy nam diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga vô cùng đẹp đôi nên rất tích cực “đẩy thuyền”. Hy vọng trước mắt, cả 2 sẽ có một sự kết hợp thật ăn ý trong phim. Nếu có duyên tiến xa hơn thì đây chắc chắn sẽ là 1 cặp đôi rất đẹp của Showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất