Giải Trí

Việt Anh lần đầu chia sẻ ảnh của con gái đầu lòng sau 10 năm ly hôn vợ cũ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Việt Anh công khai gương mặt của con con gái, theo đó nam diễn viên tiết lộ anh đã 10 năm không được gặp cô bé kể từ sau khi ly hôn vợ cũ.

Khi nhắc về cuộc sống cá nhân của Việt Anh, ít ai biết nam diễn viên đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Theo đó trước khi kết hôn với hotgirl Trần Hương kém 8 tuổi và có chung một nhóc tỳ là bé Đậu thì vào năm 2007, Việt Anh đã kết hôn với phóng viên Thùy Linh và có một con gái chung tên là Song Anh. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả 2 quyết định đường ai nấy đi, vợ anh và con gái đã chuyển đến nơi xa để sinh sống.

Mới đây Việt Anh đã gây bất ngờ cho mọi người khi đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng - bé Song Anh cùng chia sẻ dài để mừng sinh nhật bé tròn 12 tuổi.

Việt Anh cùng người vợ thứ nhất và con gái

Diện mạo con gái đầu lòng khi còn nhỏ của Việt Anh

Việt Anh viết:

“Dâu Tây của bố , như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Và hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ , bố muốn nói với con rằng , cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau , gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là 1 cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ.

Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con . Và 12 năm sau con đã là thiếu nữ , dù bố ko thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con. Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe , bình an , hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều ! Happy birthday my Strawberry !!!!”

Việt Anh lần đầu chia sẻ ảnh của con gái đầu lòng sau 10 năm ly hôn vợ cũ

Theo như Việt Anh chia sẻ, kể từ ngày ly hôn vợ cũ, Việt Anh và con gái cũng không còn được gặp nhau thêm lần nào. Mặc dù vậy nam diễn viên “Người phán xử” vẫn luôn dõi theo bé và chờ tới ngày con gái trưởng thành để trở về đoàn tụ cùng gia đình nội.

Bài viết của Việt Anh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và cư dân mạng vì đây là lần đầu tiên Việt Anh công khai chia sẻ dài về con gái đầu lòng sau 10 năm ly hôn vợ cũ.

Hiện tại Việt Anh đang dành thời gian ở bên và chăm sóc cho bé Đậu, con trai của anh với vợ cũ thứ hai Hương Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất