Giải Trí

Trường Giang chia sẻ về con gái, tiết lộ đã bật khóc khi biết tin Nhã Phương mang bầu

Mai Linh
Chia sẻ

Trường Giang thẳng thắn chia sẻ về con gái cũng như ý định giới thiệu con gái với truyền thông.

Sau hơn 1 năm kết hôn và về chung nhà, Trường Giang và Nhã Phương đã có 1 nhóc tì chính là tiểu công chúa Destiny. Chỉ mới thời gian gần đây thôi, cặp đôi mới lên tiếng xác nhận có con thế nhưng cả hai vô cùng hạn chế việc chia sẻ hình ảnh con gái cho truyền thông.

Mới đây Trường Giang đã quay lại “đường đua” điện ảnh với 1 dự án mới. Nam danh hài cũng tiết lộ rằng, bà xã Nhã Phương của mình cũng đang thực hiện 1 dự án phim khiến nhiều người hào hứng.

vợ chồng Nhã Phương Trường Giang vui vẻ bên nhau

Chia sẻ về con gái với câu hỏi bao giờ anh quyết định công bố con gái với truyền thông, Trường Giang nói rằng “Khi nào con tôi đồng ý. Tôi không muốn con tôi bị “showbiz” quá, nó sẽ nói: “Tôi là con Trường Giang - Nhã Phương nè”. Với tôi con ai cũng vậy, con ai cũng phải đi học đàng hoàng nên cho nó cuộc sống bình thường”.

Cách đây không lâu, nam danh hài xứ Quảng cũng đã trả lời 1 câu hỏi tương tự rằng “Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn”.

Chia sẻ thêm về con gái, Trường Giang đã bật mí rằng thời điểm biết tin Nhã Phương mang thai, hai vợ chồng đã khóc cả đêm vì hạnh phúc. Anh cũng thừa nhận ngày càng “nghiện” con: “Sau này khi có con rồi, tôi nhận ra, người bị 'hư não' là mình chứ không phải anh ấy. Khi có con mới cảm nhận được, đi đứng ăn nói cũng khác biệt vì con nó thấy”.

Có vẻ, việc để con tránh giá những chú ý của truyền thông cũng là một trong những điều được các sao Việt vô cùng quan tâm. Không riêng gì vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, rất nhiều sao Việt khác như Hà Tăng, Công Vinh - Thủy Tiên… cũng quyết “dấu nhẹm” hình ảnh nhóc tì.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin mới nhất