Giải Trí

Trước ồn ào rạn nứt hôn nhân nữ diễn viên 'Bằng chứng thép' Chung Gia Hân đưa cả chồng con vào MV để phản bác lại tin đồn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau thời gian dài dính nghi án rạn nứt hôn nhân với chồng thì nữ diễn viên 'Bằng chứng thép' Chung Gia Hân đã mang luôn cả gia đình 4 người vào trong MV ca nhạc mới của cô như một cách phản bác tin đồn vừa hiệu quả lại khiến cho người hâm mộ an lòng.

Kể từ sau sinh đứa con trai thứ hai và tạm rời xa làng giải trí để chăm sóc cho các con và cuộc sống gia đình thì nữ diễn viên TVB- Chung Gia Hân thường xuyên bị dính vào các tin đồn rạn nứt tình cảm trong hôn nhân với người chồng hơn 13 tuổi, vì nhiều lần nữ diễn viên bị cánh phóng viên bắt gặp một thân một mình 'lủi thủi' đưa các con từ Canada về Hong Kong để thăm người thân, bạn bè mà không có chồng bên cạnh.

Mới đây người hâm mộ đã được một phen ngạc nhiên khi cả chồng và 2 đứa con của Chung Gia Hân đều lần lượt xuất hiện trong một MV ca nhạc mới ra của nữ diễn viên. Được biết đây là bài hát nói về tình yêu thương vô điều kiện của một người mẹ dành cho con và nỗi ước nguyện mong con được bình an khôn lớn do chính nữ diễn viên viết lời.

Trong MV là loạt khoảnh khắc Chung Gia Hân bên cạnh các con của mình

Hoa đán TVB tiết lộ rằng một lần đang ngắm con ngủ thì khi nhìn vào gương mặt thơ ngây trong sáng của con, cô liền thấy xúc động và sau đó đã ghi lại cảm xúc ấy bằng âm nhạc.

Điều ngạc nhiên nhất trong MV của Chung Gia Hân chính là sự xuất hiện tuy không nhiều nhưng vô cùng 'đắt giá' của ông xã hơn 13 tuổi của Chung Gia Hân, bác sĩ Jeremy Leung, cháu trai cựu chủ tịch tập đoàn TVB Lương Nãi Bằng. Trước những tin tức về rạn nứt trong tình cảm với chồng, Chung Gia Hân cũng từng nhiều lần giải thích là vì chồng cô là người ngoài ngành giải trí không thích tiếp xúc với truyền thông nên anh ít khi xuất hiện, nhưng chồng cô vẫn rất yêu chiều vợ và thương các con.

Sự xuất hiện của ông xã Chung Gia Hân trong MV của cô như một lời phản bác cho những tin đồn rạn nứt hôn nhân sai lệch

Tuy đã là mẹ bỉm 2 con, thế nhưng nhan sắc của Chung Gia Hân vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung

Có thể nói, MV lần này của Chung Gia Hân như một mũi tên trúng hai đích khi không chỉ gửi gắm thông điệp yêu thương tới các con mà cô còn vừa khẳng định tình cảm của cô và ông xã không hề bị rạn nứt như lời đồn.

Nhìn ảnh gia đình 4 người hạnh phúc của nữ diễn viên “Bằng Chứng Thép” người hâm mộ không khỏi cảm thấy vô cùng an tâm và ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất