Giải Trí

H'Hen Niê khiến fan rưng rưng khi chia sẻ câu chuyện nhân ngày của Cha

Cẩm Lan
Chia sẻ

Bài đăng của Hoa hậu H'Hen Niê nhân ngày của Cha khiến nhiều cảm động.

Ngày chủ nhật thứ ba trong tháng 6 được tôn vinh làm Ngày của Cha. Ngày của Cha là dịp con cái thể hiện và bày tỏ tình yêu thương, lòng kính trọng với người cha của mình. Mỗi người con có những cách khác nhau để thể hiện tình cảm của mình dành cho Cha.

Mới đây, Hoa hậu H”Hen Niê vừa đăng những câu chữ tình cảm dành cho Cha nhân ngày ý nghĩa này. Hoa hậu viết: “Hôm nay ngày của Ba, con gái nhớ ba quá! “. Cô chia sẻ những kỉ niệm với đấng sinh thành:

Từ nhỏ thấy ba làm gì, ăn gì, mặc gì là cũng bắt trước, nhớ lúc lớp 2 dưới đèn dầu 4 giờ sáng ba dạy mình học thuộc lòng một bài thơ, đúng kiểu thuộc lòng vì lúc đó Hen chưa biết đánh vần. Rồi trời sáng ba đi lên rẫy, mình đi học, đường đi rẫy nhà mình cũng là tiện đường lớp mình học, mình nhớ rất rõ sáng hôm đó ba đứng ngoài cửa sổ nhỏ bé mà gỗ cũng mục của lớp học ngày đó, khi mình đọc xong bài thơ cô cho 9 điểm rồi mình về chỗ thì ba cũng đi rẫy luôn, lúc đó mình cảm thấy thật hạnh phúc và từ lúc đó mình quyết tâm học đánh vần “, nàng hoa hậu viết.

Người đẹp chia sẻ kỉ niệm đơn giản nhưng để lại trong lòng ấn tượng sâu sắc khiến nhiều người cảm động. Cô kể về câu chuyện học vẹt của Hen và người cha và đó là động lực để cô cố gắng. Cuối bài đăng, người đẹp không quên gửi những câu chúc tốt đẹp cho cha của mình. “Chúc mừng ngày của Ba, chúc Ba luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Yêu ba.”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất