Giải Trí

Trend 'kinh dị' mới: Sao nam Việt đăng ảnh ‘dìm hàng’ vợ để gửi lời chúc mừng

Nhã An
Chia sẻ

Những hình ảnh hài hước của bà xã các sao Việt khiến nhiều người phải phì cười.

Ngày 8/3, showbiz Việt không hề thiếu những cách biểu lộ tình cảm dành cho phái đẹp. Có lẽ, đăng tải những bức ảnh lên trang cá nhân và nói những lời thân thương dành cho 1 nửa của mình là việc mà các sao nam thường hay dùng nhất.

Thế nhưng có 1 trend mới xuất hiện đó chính là… đăng ảnh “dìm hàng” kèm theo lời chúc mừng “vừa cười vừa run” của một số sao đã khiến ai nấy đều thích thú.

Đạo diễn Khải Anh đăng tải hình ảnh bà xã Đan Lê đang ngủ với lời chia sẻ “Người ta nói, một người hạnh phúc thì bao giờ cũng có giấc ngủ ngon. Anh sẽ cố gắng để ngày nào em cũng ngủ ngon thế này. Bức ảnh này trong mắt mọi người có thể là khủng kiếp. Nhưng với anh em là thiên thần”.

“Nối gót” đàn anh, diễn viên Mạnh Trường cũng đăng tải ảnh bà xã đang ngủ trong xe và nói rằng “Anh em làm hết rồi không lẽ mình lại thua anh em. Người phụ nữ dễ ngủ luôn là người hạnh phúc. Nếu một tuần nữa không thấy tôi vào Facebook là anh em hiểu hậu quả sau khi post ảnh này nhé”.

Và người bạn chí cốt của Mạnh Trường là Hồng Đăng cũng không hề kém cạnh khi đăng tải bức ảnh bà xã của mình đang “ngủ vắt lưỡi” với lời chia sẻ hài hước “ôi có một người anh, sự tử tế thì đếm trên đầu ngón tay mà sự đểu giả thì đếm trên cả ngón chân. Hôm qua anh ý nói nhìn thấy vợ mình ngủ ngon là chứng tỏ cô ấy đang hạnh phúc. Tôi thấy cũng đúng thật. Vợ tôi cô ấy cứ đặt lưng là vào giấc. Anh chúc em luôn tươi vui và hạnh phúc bên anh”.

Những lời chia sẻ của 3 ông chồng quốc dân nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Đa phần ý kiến đều hài hước trêu đùa rằng, chắc chắn tối nay về các ông chồng sẽ bị vợ của mình “cho ra ngủ riêng”. Thế nhưng nhiều ý kiến lại tỏ vẻ ngưỡng mộ khi các anh dám đăng ảnh xấu nhất của vợ lên cho mọi người đều biết.

Thế nhưng cũng có những ông chồng khác của showbiz Việt lại có cách bày tỏ tình cảm rất khác. Trong khi Tuấn Hưng thì dành những lời ngọt ngào cho bà xã thì Ưng Hoàng Phúc quyết định quay clip gửi lời chúc tới bà xã Kim Cương, Đăng Khôi cùng các con quyết định tự tay vào bếp nấu ăn nhân ngày 8/3, Văn Anh thì tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên bà xã Tú Vi…

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất