Giải Trí

Trấn Thành và Hari Won sắp có 'Heo vàng' trong năm nay?

Cẩm Lan
Chia sẻ

Trấn Thành lo lắng khi có con rồi thì chính con sẽ "giáo dục" lại ba mẹ.

Từ khi về chung một nhà từ năm 12/2016 đến nay hơn 2 năm nhưng Trấn Thành và Hariwon vẫn là vợ chồng son vì chưa có con. Mới đây trong một cuộc trò chuyện livestream với người hâm mộ, Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi trả lời fan khi fan giục vợ chồng anh “Đẻ đi” vì năm nay là năm Heo Vàng.

Nam danh hài nói: “Để suy nghĩ nha, cũng muốn đẻ đó, chứ không phải không đâu nha. Năm nay chúng tôi định có em bé nha nhưng “định” thôi nha, không biết mọi chuyện ra sao. Bận quá thì thôi, còn thư thư, giãn giãn được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo nha”.

Clip Trấn Thành chia sẻ về việc có con

Anh còn hài hước chia sẻ về viễn tưởng có con trong tương lai: “Có ông Xìn con thì sao ta? Trời, nó nói chắc tôi chết. Chắc nó giáo dục hai vợ chồng tôi. Con tôi sinh ra khéo nó ngồi nó nói: 'Cha mẹ im đi, đừng nói nữa, con nhức đầu quá, con mệt mỏi. Cha mẹ im lặng cho con nghỉ, con học bài. Cha mẹ nói quá nhiều'. Đó, nó sẽ là cái thứ mà giáo dục 2 vợ chồng tôi lại.”

Trấn Thành và vợ trong chương trình Khi người đàn ông mang bầu.

Câu trả lời của Trấn Thành thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Lúc nghe anh chia sẻ về dự định năm nay sẽ có con của Trấn Thành, các fan lại càng thêm giục. Có khán giả nhắn nhủ: “Anh Xìn ơi, mau mau sinh con đi, tuổi như hai anh chị sinh con là quá đẹp rồi.

Đừng để nhiều tuổi rồi mới sinh con là khó sinh lắm, mà mình nhiều tuổi mới sinh con sau mình sẽ khổ. Công việc với sự nghiệp của anh chị bây giờ thế là quá giỏi, quá ổn rồi ạ. Bảo chị Hari bớt công việc lại, phụ nữ mà nhiều tuổi quá khó sinh con lắm. Ai cũng mong anh chị có con, fan hâm mộ tụi em mong anh chị có con lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất