Giải Trí

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm giữa tiết trời se lạnh Hàn Quốc

Gia Hào
Chia sẻ

Không những “tấn công” newsfeed bằng những hình ảnh đi ăn mà Trấn Thành và Hari Won còn khiến người hâm mộ 'đỏ mặt' khi khoe ảnh hôn nhau say đắm giữa tiết trời se lạnh Hàn Quốc.

Sau khi cùng nhau tham dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào ngày 9 tháng 11 vừa qua thì cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã cùng nhau kéo vali sang Hàn Quốc. Được biết chuyến đi lần này chủ yếu là để Hari Won tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế mới, còn riêng Trấn Thành, anh chỉ đi theo 'hộ tống' bà xã và cùng cô 'càn quét' các quán ăn. Bằng chứng là trên trang cá nhân của hai vợ chồng, cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh đi ăn và 'đi nhậu' cùng nhau.

Không những “tấn công” newsfeed bằng những hình ảnh ăn uống mà mới đây Trấn Thành và Hari Won còn khiến người hâm mộ 'đỏ mặt' khi khoe ảnh hôn nhau say đắm giữa tiết trời se lạnh Hàn Quốc.

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm giữa tiết trời se lạnh Hàn Quốc

Khoảnh khắc khóa môi của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ôm tim vì quá đỗi ngọt ngào và dễ thương

Cặp đôi còn khoe ảnh selfie cùng nhau

Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc hôn nhau của Trấn Thành và Hari Won đã nhận được nhiều lời xuýt xoa khen ngợi từ người hâm mộ cũng như những bày tỏ ngưỡng mộ về độ ngọt ngào hạnh phúc của cặp đôi.

Đáng chú ý, nam danh hài Tiến Luật cũng để lại bình luận cho rằng vợ chồng Trấn Thành ngày càng có tướng phu thê, anh viết: “Ê hai vợ chồng ngày càng giống nhau luôn á. Hai cái mặt y chang, ô bà nói vợ chồng giống mặt hạnh phúc và giàu lắm á bạn”

Hari Won và Trấn Thành được nhận xét là ngày càng có tướng phu thê

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh chụp với nhau trong suốt chuyến đi Hàn Quốc vừa qua

Khoảnh khắc hôn nhau khác đầy dễ thương của Hari và Trấn Thành trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua

Trên trang cá nhân của Trấn Thành, anh thường xuyên đăng ảnh với caption rủ Hari Won… đi nhậu

Là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện tại, mặc dù đã kết hôn được hơn 3 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won luôn mang đến cho mọi người cảm giác như đôi vợ chồng mới cưới. Mỗi khi có dịp rảnh rỗi cả hai lại được bắt gặp cùng nhau tình tứ đi ăn, đi du lịch.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất