Giải Trí

Trấn Thành và Hari Won đi kiểm tra… tâm thần

Hà Anh
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên fapge của Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình và ông xã Trấn Thành kèm lời chia sẻ thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã đi kiểm tra… tâm thần.

Theo đó, Hari Won chia sẻ rằng, hai vợ chông đi khám và đã nhận được kết quả:”Đi khám. Và đã nhận kết quả. Dạ! Đã được xác nhận! Hiện tại tâm thần bình thường nhé mọi người. Từ sáng sớm cười muốn điên. Ah! Không được điên nha!”.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Hari Won nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hai tờ giấy chứng chỉ chuyên khoa của bệnh viện tâm thần TP.HCM thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhiều bình luận còn chia sẻ rằng, cứ ngỡ rằng tờ giấy xác nhận trên lúc đầu chưa đọc chia sẻ kỹ thì tưởng gia đình nam danh hài chia sẻ tin vui.

Trước đây, Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung. Nữ ca sĩ phát hiện ra căn bệnh sau 1 lần đi khám sức khỏe. Nữ ca sĩ đã trải qua 2 lần phẫu thuật ở Hàn Quốc. Do phát hiện bệnh sớm nên cô đã chữa trị kịp thời. Chính vì lí do này nên cả Trấn Thành và Hari Won vẫn còn lo sợ và chưa mang bầu. Hari Won sẽ tái khám để xem tình hình bệnh tình như thế nào trước khi quyết định mang thai.

Vào tháng 11/2016, Trấn Thành từng tiết lộ rằng Hari Won bị bệnh trầm cảm. Khi có chấn động mạnh hoặc stress, căng thẳng sẽ bị sốc, bỏ ăn, co giật, sùi bọt mép. Vợ chồng anh từng có ý định tự tử khi đối diện với áp lực dư luận trước lúc kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất