Giải Trí

Trước tin đồn không phải cha ruột của Suri, Tom Cruise bị chỉ trích vì đối xử tệ với con gái suốt 6 năm qua

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong suốt 6 năm qua Tom Cruise luôn từ chối gặp con gái của mình và đó chính là lí do nam tài tử bị trỉ chích trước tin đồn không phải là cha ruột của Suri.

Mới đây trên các phương tiện truyền thông đồng loạt đăng tải tin tức nữ minh tinh Katie Holmes đã lên tiếng thừa nhận Suri không phải con gái ruột của Tom Cruise trong ngày sinh nhật 13 tuổi của cô bé.

Tin tức chấn động này thậm chí còn mô tả chi tiết tình hình của thời điểm đó, cụ thể theo tin tức này Katie Holmes đã vừa khóc vừa tuyên bố chuyện này với mọi người đồng thời cô cũng tiết lộ đây chính là nguyên nhân khiến cho Tom Cruise sau khi ly hôn tới nay vẫn chưa một lần tìm gặp Suri.

Để làm thêm tính xác thật thì tờ báo này còn nói rằng sau khi nghe mẹ tiết lộ thì Suri đã bị sốc và còn mất bình tĩnh đến mức nói những lời không hay với mẹ

Ngay lập tức khi tin tức được lan truyền thì đã có rất nhiều người tin rằng đây là sự thật cho đến khi người quản lý của Katie Holmes lên tiếng đính chính tất cả chỉ là tin tức lá cả và bày tỏ sự phẫn nộ tới những tin tức giả này.

Tuy nhiên dù đã đính chính tin tức nhưng người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng vẫn cảm thấy bất bình thay cho Suri và mối quan hệ cha con của nam tài tử nổi tiếng với con gái của mình

Được biết sau khi ly hôn, Katie Holmes đã dành được quyền nuôi con và dù cho Tom Cruise được quyền gặp và thăm con gái mình 10 ngày mỗi tháng nhưng nam tài tử vẫn quyết định không gặp vì cô bé không theo giáo phái Scientology giống anh.

Sau khi ly hôn Tom chỉ đến thăm con gái Suri của mình vài lần vào năm 2012 và tới nay thì vẫn không hề thấy tin tức hay bất cứ hình ảnh khoảnh khắc nào anh ở bên con gái mình

Từ một cô công chúa kiêu sa nổi tiếng nhất nhì Hollywood giờ đây Suri đã trưởng thành xinh đẹp nhưng trong sự thiếu thốn tình cảm của người cha tài tử của mình

Là cha ruột nhưng lại xem con gái không khác gì người vô hình trong suốt 6 năm, cách đối xử của Tom Cruise với Suri chả khác gì anh coi cô bé không phải là con đẻ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất