Giải Trí

Thu Trang - Tiến Luật sang chảnh với cây 'đen toàn tập' đi ăn cưới cưới đạo diễn Nhất Trung

Ninh Kiều
Chia sẻ

Tuy tông màu đen thường bị "kị" ở đám cưới nhưng lối mix thú vị đã giúp Thu Trang, Tiến Luật nhận về nhiều lời khen.

Tối 31/5, vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật đã đến tham gia lễ cưới của đạo diễn phim “Cua lại vợ bầu” - Nhất Trung.

Xuất hiện với trang phục đen thanh lịch, Thu Trang - Tiến Luật thu hút nhiều sự chú ý từ quan khách và giới truyền thông.

Tuy tham dự đám cưới nhưng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vẫn quyết chọn tông màu đen làm chính, nhưng mỗi người đều có cách riêng để tạo sự nổi bật.

Nếu nam diễn viên chọn mặc cùng áo sơ-mi đỏ tạo cảm giác hỉ hoan, vui vẻ thì Thu Trang lại nhấn nhá bằng bông hoa trắng ngay ngực. Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm, khiến fan vô cùng thích thú.

Tại sự kiện, Thu Trang - Tiến Luật đã hội ngộ Anh Tú. Ngoài đời thực, Anh cũng có mối quan hệ khá thân thiết với vợ chồng “Chị Mười Ba”.

Với những lời khen về nhan sắc “thăng hạng”, Thu Trang chia sẻ chị chỉ làm những gì tốt nhất cho bản thân vì tôn trọng khán giả.

Có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Nhất Trung, cặp đôi đã dành cho tân lang, tân nương nhiều lời chúc có cánh và không quên chụp cùng nhau tấm ảnh kỉ niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất