Giải Trí

Thu Thủy khoe ảnh con trai, bố chồng bất ngờ vào nhận xét điều này

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Màn đối đáp qua lại giữa Thu Thủy và bố chồng phần nào khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của nữ ca sĩ với nhà chồng khiến ai cũng thích thú và ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn cùng chồng trẻ Kin Nguyễn, cuộc sống của Thu Thủy luôn nhận được vô số sự quan tâm và theo dõi từ người hâm mộ.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận về hôn lễ bí mật tại Đà Lạt thế nhưng Thu Thủy vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Sau khi đám cưới diễn ra Thu Thủy còn tổ chức một chuyến đi du lịch cho con trai của mình và bố mẹ chồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Thu Thủy đã chia sẻ những hình ảnh hết sức dễ thương của con trai trong chuyến đi chơi do chính tay cô chụp. Đồng thời cô còn khiến nhiều người không khỏi thích thú và ngưỡng mộ khi chia sẻ những bức ảnh về bố mẹ chồng trong chuyến đi qua đó thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa bố mẹ chồng và nàng dâu của nữ ca sĩ.

Cậu bé Henry gây ấn tượng mạnh khi mặc chiếc áo caro đỏ, đội mỹ len đỏ và quần jean đen vô cùng phong cách

Thu Thủy đã tự tay chụp lại những khoảnh vui chơi của con trai

Vẻ mặt điển trai đáng yêu của Henry khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi

Cậu bé nay đã lớn phổng phao và phong cách ăn mặc không khác gì người mẫu nhí

Hai mẹ con Thu Thủy mặc đồ đôi với nhau

Ngoài ra Thu Thủy còn đăng những bức ảnh của bố mẹ Kin Nguyễn chụp với con riêng của mình 

Cả hai đều rất yêu quý Henry, thậm chí còn bế cậu bé trên tay và tươi cười để chụp hình như thế này

Thế nhưng điều gây bất ngờ nhất không phải là những bức ảnh trên mà chính là sau khi Thu Thủy đăng tải những bức ảnh này lên trang cá nhân thì không chỉ Kin Nguyễn để lại bình luận mà bố đẻ của anh cũng vào để lại lời khen khiến ai cũng thích thú.

Dù Henry không phải cháu nội ruột nhưng bố Kin Nguyễn vẫn không ngần ngại gọi cậu bé là “cháu nội” của mình

Trước màn đối đáp qua lại giữa Thu Thủy và bố chồng nhiều người đã không khỏi vui mừng khi không những cô được chồng mới yêu thương mà đến bố mẹ chồng cũng quý mến. Trước đó người hâm mộ của nữ ca sĩ còn được an tâm khi chứng kiến mối quan hệ tốt đẹp giữa Thu Thủy và mẹ chồng được tiết lộ. 

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất