Giải Trí

Thu Minh lần đầu công khai hình ảnh cận mặt của con trai đầu lòng với chồng Tây

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 4 năm giấu kín thì đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai diện mạo con trai của mình dù cho chỉ là bức ảnh thuở còn bé.

Từ khi kết hôn và sinh con với ông xã người Hà Lan Otto De Jager vào năm 2015 tới nay Thu Minh luôn giữ kín hình ảnh Bé Gấu - con trai của mình với công chúng, nữ ca sĩ chỉ thỉnh thoảng chia sẻ những bức ảnh chụp góc nghiêng hoặc chụp từ phía sau con hoặc những bức ảnh đã được khéo léo dùng icon che mặt con lại.

Mới đây, Thu Minh đã khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu chia sẻ ảnh rõ mặt của quý tử trong triển lãm ảnh của riêng mình tại Hà Nội.

Có thể thấy, gương mặt quý tử nhà Thu Minh rất kháu khỉnh và lanh lợi, cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Đặc biệt nụ cười vô cùng đáng yêu của bé Gấu đã 'đốn tim' không ít người

Nữ ca sĩ cho biết bức ảnh trên được chụp từ những năm tháng đầu đời của con trai nên so với hiện tại thì bé Gấu đã 4 tuổi và có sự thay đổi rất nhiều về ngoại hình, nếu gặp bé ở ngoài, mọi người cũng khó có thể nhận ra.

Trước đây Thu Minh chỉ toàn chia sẻ hình ảnh được chụp từ phía sau con trai

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bé Gấu đã có dáng vóc khá phổng phao và làn da trắng ngần

Quả thật so với hình ảnh cận mặt từ thuở bé thì bây giờ con trai Thu Minh đã lớn hơn rất nhiều

Thu Minh cũng tâm sự rằng bên cạnh cha mẹ và anh chị em, thì ông xã và con trai chính là tài sản lớn nhất của cô lúc này

Ngoài ra trong triển lãm ảnh của mình, Thu Mình còn chia sẻ những bức ảnh thời còn thiếu nữ và đầy nữ tính của mình. Được biết đây là những hình ảnh từ khi Thu Minh còn là diễn viên múa, người mẫu ảnh cho đến thời điểm tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 1993,…

Thu Minh cũng khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ bức ảnh 'e ấp' đứng cạnh nhạc sĩ Hoài Sa thuở mới vào nghề kèm dòng chú thích: “Người yêu đầu tiên cũng là tri kỉ lớn nhất trong âm nhạc của Thu Minh”.

Nữ ca sĩ từng có mối tình 8 năm với nhạc sĩ Hoài Sa, sau khi chia tay họ vẫn duy trì tình bạn và tiếp tục kết hợp với nhau trong các sản phẩm âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất