Giải Trí

Thành tích học tập khủng của 2 ái nữ nhà 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6x

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Diễm My 6X đã tự hào khoe thành tích khủng của 2 ái nữ: Cô chị tốt nghiệp loại xuất sắc còn cô em đậu cả 4 trường đại học danh giá ở Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X đã không giấu được sự tự hào khi khoe thành tích học tập nổi bật của 2 ái nữ. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết, vừa mới hôm qua (23/05) cả gia đình đã cô vô cùng hạnh phục khi nghe tin con gái út Quế My đậu một lúc 4 trường đại học danh giá tại Mỹ thì hôm nay (24/05) con gái lớn Thuỳ My của cô cũng vừa tốt nghiệp đại học với thành tích xuất sắc.

Cô bày tỏ:

“Catherine, con gái yêu quý của bố mẹ, hôm nay thực sự bố mẹ rất tự hào về con. Thế là con gái đã tốt nghiệp đại học với bảng điểm loại xuất sắc… bố mẹ mong con có một tương lai tươi sáng phía trước. Chúc mừng con.”

Catherine /Thùy My, con gái lớn của nữ nghệ sĩ Diễm My 6X vừa tốt nghiệp đại học với bảng điểm xuất sắc

Trong khi đó, ái nữ thứ 2 cũng vừa đậu 4 trường đại học danh tiếng ở Mỹ

Sau khi chia sẻ, ngay lập tức, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi cho 2 ái nữ của nhà Diễm My 6x. Trên các diễn đàn mạng xã hội, thành tích học tập khủng của chị em Thùy My – Quế My cũng được cư dân mạng trầm trồ và gật gù công nhận “con nhà người ta” là đây chứ đâu.

Diễm My 6X và con gái Thùy My – Quế My

Thành tích học tập khủng của 2 ái nữ nhà ‘nữ hoàng ảnh lịch’ Diễm My 6x khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ

Thuỳ My sinh năm 1995 và học ngành truyền thông báo chí tại Mỹ. Nhan sắc của cô được nhận xét có nhiều nét giống với diễn viên Diễm My 6X. Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút cùng chiều cao 1m73, Thùy My thường xuyên nhận lời khen ngợi vì xinh như hoa hậu. Bên cạnh đó ái nữ nhà Diễm My 6X còn gây ấn tượng khi có thể nói thông thạo tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc.

Nhiều người còn khuyên Thuỳ My nên đi thi hoa hậu

Quế My sinh năm 2000, hiện đang học về sản xuất phim ảnh. Cô nàng có sự lột xác ngoại hình khá rõ rệt khi bước sang tuổi 20. Đặc biệt Quế My rất ưa chuộng phong cách ăn mặc hiện đại, gợi cảm, với làn da nâu rám nắng cuốn hút.

Quế My cũng không hề kém cạnh chị gái của mình khi sở hữu gu ăn mặc cá tính và thành tích học tập đáng nể

Dù đã chạm ngưỡng U60 nhưng “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt. Đặc biệt, cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia cùng 2 cô con gái xinh đẹp giỏi giang của Diễm My khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hiện tại Diễm My 6X đã hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất