Giải Trí

Thần sấm 'Thor' khiến hàng xóm bức xúc vì xây dinh thự khổng lồ như pháo đài

Thảo Mai
Chia sẻ

Thần sấm Thor- Chris Hemsworth và vợ đang xây dựng tổ ấm trong mơ của mình tại quê nhà ở Úc, nhưng độ hoành tráng của ngôi nhà khiến hàng xóm xung quanh cảm thấy khó chịu.

Tài tử nổi tiếng nhất nước Úc đang trở thành tâm điểm của truyền thông nước nhà nói riêng và thế giới nói chung khi anh cho khởi xây dinh thự siêu hoành tráng tại quê nhà. Vậy nhưng, theo 1 số nguồn tin mà trang TMZ đưa ra, thay vì nhận được sự ủng hộ, căn nhà to tướng như 1 trung tâm mua sắm của thần sấm Chris Hemworth lại khiến hàng xóm xung quanh phiền lòng.

Chris Hemworth và vợ.

Bởi lẽ, kiến trúc căn nhà không ăn rơ với cảnh quan thiên nhiên. Điều này càng được nhiều sự đồng lòng sau khi hình ảnh về căn nhà đang được Chris xây dựng được phát tán. Không ít đọc giả nhận xét rằng, ngôi nhà của 'Thor' không khác gì một pháo đài với hằng hà bê tông cốt thép. Để xây dựng khối kiến trúc này, một khoảng rừng lớn đã bị chặt đi và trở thành một tòa nhà khổng lồ nổi bật giữa những ngôi nhà khác ở thị trấn Byron Bay.

Ngôi nhà hoành tráng như 1 pháo đài của thần sấm Thor

Để xây dựng khối kiến trúc đồ sộ này, một lượng cây lớn đã bị chặt bỏ.

Cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood đã tốn gần 1 năm để xây dựng ngôi nhà trong mơ này. Chris và Elsa được cho là đã rót vào gần 8 triệu đô cho tổ ấm. Tuy nhiên, sự đồ sộ của căn biệt thự lại trở thành ác mộng đối với những láng giềng xung quanh.

Khác với sự hân hoan của gia chủ, hàng xóm nhà Chris khá phiền lòng khi căn nhà của chàng diễn viên nổi tiếng không phù hợp cảnh quan xung quanh.

Theo như dự kiến, căn nhà không chỉ là nơi ở mà còn có các khu phức hợp thể thao thư giãn với 1 hồ bơi, phòng xông hơi, phòng gym và spa sang trọng.

Một bình luận chế giễu ngôi nhà: “Anh ta đang xây trường học? Hay là bệnh viện, hay trung tâm thương mại thế này?

Trang TMZ còn châm biếm rằng, sống trong những bức tường dày đặc bê tông thì Chris và Elsa cũng chẳng thể nghe thấy lời phàn nàn của hàng xóm đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất