Giải Trí

Tăng Thanh Hà nhiệt tình hưởng ứng hành động của Phillip Nguyễn sau khi em gái chồng Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Phillip Nguyễn tiếp tục đăng chia sẻ kêu gọi mọi người đảm bảo an toàn trong mùa dịch và được Hà Tăng nhiệt tình hưởng ứng.

Những ngày qua thông tin em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn đang phải chăm sóc đặc biệt để theo dõi tình tình sức khoẻ sau khi xét nghiệm kết quả dương tính với virus Covid-19 đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ truyền thông cũng như cư dân mạng.

Để hạn chế lây lan cho mọi người xung quanh, gia đình chồng Hà Tăng đã thuê hẳn chuyên cơ riêng đưa Tiên Nguyễn từ Anh về Việt Nam vào ngày 9/3

Sau 4 ngày em gái được điều trị cách ly thì mới đây trên trang cá nhân của Phillip Nguyễn - anh trai Tiên Nguyễn tiếp tục có những chia sẻ kêu gọi mọi người đảm bảo an toàn sức khoẻ, phòng tránh dịch bệnh đến mức tối đa.

Cụ thể, anh đã đăng tải một poster bằng tiếng Anh với nội dung tạm dịch là: “Chắc chắn rồi, bạn có thể sống sót qua đại dịch virus này. Nhưng bạn cũng có thể lây virus cho người khác. Không phải ai cũng khoẻ như bạn. Hãy chú ý.”

Phillip Nguyễn tiếp tục đăng chia sẻ kêu gọi mọi người đảm bảo an toàn trong mùa dịch

Hành động nhỏ của Phillip Nguyễn nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo bạn bè và khán giả trong đó có cả Tăng Thanh Hà. Trước bài chia sẻ của em chồng, nàng ngọc nữ đã để lại bình luận bày tỏ sự hưởng ứng nhiệt tình của mình.

Tăng Thanh Hà nhiệt tình hưởng ứng hành động của Phillip Nguyễn sau khi em gái chồng Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19

Trước đó Phillip Nguyễn đã gây chú ý bằng những chia sẻ kêu gọi mọi người chung tay phòng chống Covid-19 ngay sau khi em gái nhận kết quả xét nghiệm dương tính. Anh viết:

“Chúng ta có thể làm được! Việc chính phủ xác định và cách ly thật không phải chuyện dễ dàng nhưng với sự đồng lòng của tất cả người dân Việt Nam, chúng ta sẽ làm được”. Kèm theo đó là bài viết có tiêu đề Việt Nam có thể chiến thắng dịch Covid-19.

Có thể thấy, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn một lòng tin tưởng rằng Việt Nam sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh

Về phía Tiên Nguyễn, sau 4 ngày được điều trị cách ly do dương tính với COVID-19, cô cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

Những chia sẻ mới đây của Tiên Nguyễn

'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà rất gần gũi, thân thiết với các em chồng của mình

Dù rằng vợ chồng Hà Tăng ở TP.HCM còn Tiên Nguyễn học tập ở nước ngoài, không thường xuyên gặp nhau nhưng mối quan hệ chị dâu - em chồng của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất