Giải Trí

Tăng Thanh Hà khoe lần đầu làm bánh mì, được 'công chúa hoàng tử' khen ngon ăn lia lịa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ thành quả lần đầu làm bánh mì tại gia của mình, Tăng Thanh Hà nhận về cả rổ lời khen từ dân mạng.

Kể từ khi kết hôn cùng Doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hầu như rút khỏi showbiz để lo cho tổ ấm nhỏ. Tuy vậy, mọi 'nhất cử nhất động' trên mạng xã hội cũng như trong cuộc sống của nàng ngọc nữ vẫn luôn được công chúng dành một sự quan tâm nhất định.

Tăng Thanh Hà và những “kiều nữ” Việt nấu ăn cực đỉnh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã hào hứng đăng tải loạt ảnh cho biết cô vừa làm thành công món bánh mì tại gia và được các con khen ngon mặc dù hình thức vẫn chưa được lung linh như mong muốn.

Cụ thể cô viết: “Lần đầu làm bánh mì hơi xấu xấu tí nhưng được cái công chúa hoàng tử khen ngon ăn lia lịa”.

Tăng Thanh Hà khoe lần đầu làm bánh mì

Cô cho biết dù nhìn hơi xấu nhưng bù lại, hai “công chúa” và “hoàng tử” trong nhà đều hưởng ứng rất nhiệt tình

Mẻ bánh mì đầu tiên của Tăng Thanh Hà sau đó đã nhận được cả rổ lời khen từ cư dân mạng

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ mọi người khi tái chế thùng carton làm đồ chơi cho các con. Cụ thể nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” đã dùng bìa carton để làm giấy vẽ cho các con thỏa sức sáng tạo.

Không những thế, Tăng Thanh Hà còn được xếp vào hàng những sao Việt có cách dạy con khoa học, hiệu quả. Khi hai bé con Richard và Chloe của cô tuy nhỏ tuổi, nhưng đều rất tự lập và thông minh.

Ai nấy cũng đều khen ngợi nữ diễn viên có lối sống giản dị, không phô trương, lãng phí. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách dạy con biết tiết kiệm khi tái chế những thùng bìa carton như trên

Dù mới 4 tuổi nhưng cậu con trai lớn Richard của Hà Tăng đã biết chăm sóc sân vườn và thậm chí còn tự chế biến món ăn khiến mẹ vô cùng tự hào

Có thể nói, Tăng Thanh Hà chính là người vợ đảm đang nhất showbiz Việt khi vừa chăm con vừa làm bếp cực khéo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất