Giải Trí

Tăng Thanh Hà khoe ảnh ông xã ngồi ăn kem cùng hai con bên trong biệt thự triệu đô

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh vừa được Hà Tăng chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi thích thú vì lâu lắm rồi nàng ngọc nữ mới khoe ảnh chồng bên cạnh hai nhóc tỳ.

Tăng Thanh Hà và những “kiều nữ” Việt nấu ăn cực đỉnh

Là một nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư, từ khi kết hôn và sinh con đến nay, Tăng Thanh Hà rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình của mình lên mạng xã hội, đặc biệt là ảnh của các con luôn được nàng ngọc nữ khéo che đi.

Tuy nhiên mới đây, “bà mẹ 2 con” đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi bất ngờ khoe ảnh ông xã đang ngồi ăn kem cùng nhóc tỳ bên cạnh hồ bơi trong căn biệt thự triệu đô mà gia đình cô đang sinh sống.

Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc ông xã ngồi ăn kem cùng hai con bên trong biệt thự triệu đô

Hình ảnh vừa được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Bên dưới bài viết, cô bạn thân Thân Thúy Hà của Hà Tăng cũng đã để lại bình luận “3 cha con ghét chưa” và được nữ diễn viên đáp lại: “Ăn trưa xong rủ nhau ra ăn cà rem đó”. 

Đồng thời trên story instagram của mình, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem được cô tự tay làm nhân dịp sinh nhật con trai lớn Richard. Nữ diễn viên cho biết, chiếc bánh được thiết kế theo nguyện vọng của con trai, đó là chủ đề trò chơi điện tử nổi tiếng “Plants vs. Zombies” và điều bất ngờ ở bên trong,

Chiếc bánh được phủ nhiều lớp kem và kẹo viên socola ở chính giữa do Hà Tăng tự tay làm nhân dịp sinh nhật con trai

Và sau khi hoàn chỉnh việc trang trí thì chiếc bánh trông vô cùng đẹp mắt như thế này

Trước đó vài ngày, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ tâm trạng nôn nao khi làm bánh sinh nhật cho con trai. Cô viết: “Làm bánh cho anh, năm nào đến khoảng thời gian này mẹ cũng nôn nao không ngủ được”. 

Mọi năm, vào ngày sinh nhật của hai nhóc tỳ trong nhà, Tăng Thanh Hà đều tự tay làm bánh kem để ngày đặc biệt này thêm phần ý nghĩa

Ngày 17/4 vừa qua chính là ngày sinh nhật 5 tuổi của con trai Richard nhà Hà Tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất