Giải Trí

Tâm Tít lần đầu khoe ảnh cưới sau gần 5 năm kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu khoe ảnh cưới sau gần 5 năm kết hôn Tâm Tít còn nhắn nhủ chồng: 'cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc'.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành vào năm 2015, tới nay Tâm Tít hầu như tập trung toàn bộ thời gian vào gia đình và công việc kinh doanh thay vì tham gia các hoạt động nghệ thuật ồn ào như trước đây. Dẫu vậy Tâm Tít vẫn luôn là cái tên đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Tâm Tít, cô nàng đã gây không ít sự chú ý khi lần đầu tiên chia sẻ ảnh cưới ngọt ngào bên ông xã doanh nhân sau gần 5 năm kết hôn.

Tâm Tít lần đầu khoe ảnh cưới sau gần 5 năm kết hôn

Cô còn kèm theo lời tâm tình: “Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau, vậy nên hãy cùng nhau gìn giữ mối quan hệ này. Cho dù không biết trước ngày sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc …”

Nhìn ngắm những bức ảnh cưới năm xưa, Tâm Tít cho biết cảm thấy những xúc cảm như ùa về

Cô còn nhắn nhủ chồng mình là “đợi cán mốc 10 năm làm bộ ảnh kỉ niệm”

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh cưới 5 năm trước của Tâm Tít đã nhanh chóng nhận được hơn 2 nghìn lượt yêu thích cũng như nhiều bình luận ngợi khen sự đẹp đôi của cặp đôi. Tất cả mọi người đều gửi lời chúc phúc đến vợ chồng cô.

Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi trong bức ảnh cưới khiến ai nhìn cũng thấy ghen tỵ

Hiện tại vợ chồng Tâm Tít đã có với nhau hai nhóc tì là Alex Chí An hơn 4 tuổi và Peter hơn 2 tuổi. Tuy còn nhỏ nhưng Alex và Peter luôn được nhận xét sở hữu ngoại hình đáng yêu, thừa hưởng gen xinh đẹp của bố mẹ, hứa hẹn sẽ trở thành hotboy trong tương lai.

Trên trang cá nhân của Tâm Tít, cô nàng cũng thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe ảnh gia đình hạnh phúc, đặc biệt là những lần cùng ông xã 'trốn con' đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Tâm Tít hiện nay luôn được nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất