Giải Trí

Tâm lý như Hoắc Kiến Hoa tặng bó hoa khẩu trang siêu bự cho Lâm Tâm Như ngày Valentine

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không phải trang sức hay hàng hiệu đắt tiền, đây là món quà siêu thực tế Hoắc Kiến Hoa dành tặng Lâm Tâm Như trong lễ Valentine năm nay.

Hòa chung không khí nhà nhà người người khoe hình ảnh những món quà nhận được trong ngày lễ tình nhân thì vào sáng ngày 14 tháng 2, đúng dịp Valentine, Lâm Tâm Như đã khiến cư dân mạng được một phen thích thú và ghen tị khi đăng tải loạt hình ảnh những món quà mà cô nhận được từ ông xã Hoắc Kiến Hoa và cả con gái Cá Heo Nhỏ trong ngày đặc biệt này.

Lâm Tâm Như còn đính kèm chú thích: “Ngày đặc biệt, bất ngờ với những món quà vô cùng đặc biệt, chúc mừng ngày lễ Valentine”.

Món quà mà Lâm Tâm Như nhận được chính là một bó hoa siêu to khổng lồ được làm từ khẩu trang

Không những khoe quà của ông xã, Lâm Tâm Như còn hạnh phúc chia sẻ việc được con gái Cá Heo Nhỏ tặng quà trong ngày lễ tình nhân. Nữ diễn viên viết: “Món quà xinh đẹp nhất, cảm ơn con nhiều lắm Cá Heo Nhỏ“, Lâm Tâm Như chia sẻ.

Cá Heo Nhỏ đã nặn một hình trái tim siêu đáng yêu để tặng mẹ trong dịp Valentine năm nay

Sau khi chia sẻ, bức hình về món quà của Hoắc Kiến Hoa và con gái dành tặng Lâm Tâm Như đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đặc biệt ai nấy cũng đều khen ngợi về độ tâm lý của Hoắc Kiến Hoa khi tặng bó hoa khẩu trang siêu bự cho bà xã Lâm Tâm Như trong ngày Valentine, cũng là thời điểm đang có dịch bệnh Corona hoành hành.

Có thể thấy Hoắc Kiến Hoa rất quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của bà xã

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như khuyến khích mọi người tự bảo vệ sức khỏe bằng việc rửa tay thật sạch và đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất