Giải Trí

Sĩ Thanh đưa Huỳnh Phương về nhà chúc mừng sinh nhật mẹ: 'Giờ mẹ có 4 đứa con'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Sĩ Thanh cùng bạn trai đã tổ chức sinh nhật cho mẹ một bữa tiệc nhẹ nhàng và ấm cúng.

Sĩ Thanh và Huỳnh Phương mới công khai tình cảm cách đây một thời gian ngắn. Theo những gì mà nam diễn viên chia sẻ trước đó, cả hai đã hẹn hò được 1 thời gian nhưng giấu kín.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Sĩ Thanh đã chia sẻ bức ảnh mừng sinh nhật mẹ của mình. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ vì không chỉ có sự xuất hiện của cả gia đình mà còn có thêm Huỳnh Phương.

Người đẹp chia sẻ “Sinh nhật má, 5 năm trước má có 2 đứa con và 2 bé cún. 5 năm sau má có 4 đứa con và 8 bé cún. Happy Birthday má yêu“. Những bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật đầm ấm khiến nhiều người cảm thấy thực đầm ấm.

Trong những bức ảnh, Huỳnh Phương vô cùng thoải mái chụp ảnh bên cạnh gia đình bạn gái. Có vẻ sự xuất hiện của anh đã quen thuộc với gia đình của Sĩ Thanh. Lời chia sẻ của người đẹp cũng khiến nhiều người càng chắc chắn rằng cô và bạn trai sắp tổ chức lễ cưới.

Trước đó, tin đồn Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sắp kết hôn cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận câu chuyện trên.

Nói về lần đầu gặp nhau, Sĩ Thanh cho biết cả hai gặp nhau vào tháng 4/2019 trong một bữa tiệc cùng nhóm bạn. Huỳnh Phương chia sẻ mình đã từng biết nữ diễn viên trước đó, đặc biệt anh từng nhận xét với đồng nghiệp: “Con nhỏ này nhoi nhoi sao thấy ghét vậy!”. Chính vì điều này mà sau này khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị các đồng nghiệp chọc là “ghét của nào trời trao của nấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất