Giải Trí

Sau quá nhiều ồn ào, khổ đau đời tư, Hồng Nhung quyết định tạm dừng facebook

Hà Đan
Chia sẻ

Hồng Nhung muốn dành thời gian tập trung chăm sóc các con.

Sau khi li hôn chồng cũ, Hồng Nhung tiếp tục đi diễn cũng như chăm sóc 2 nhóc tì Tôm và Tép. Nữ ca sĩ thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Mới đây, Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ tạm dừng sử dụng mạng xã hội để có thể dành thời gian để chăm sóc 2 nhóc tì của mình. Nữ diva chia sẻ:

Thân gửi các chiến hữu.

Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu “kiêng” hóng chuyện thiên hạ mấy bữa, tập trung vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng… Và trên tất cả, là tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm & Tép!

Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo… bé con!). Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi!

Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng (thi thoảng mới được hưởng) êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người “trẻ con” trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn! (Có thể đây là bước chuẩn bị tâm thế cho việc luyện thiền - bấy lâu nay mới chỉ là một khái niệm!) Rồi, để đấy xem sao…”.

Quyết định của Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ vì sẽ không được thấy thường xuyên những hình ảnh diva cập nhật trên mạng xã hội. Nhiều người còn dành lời chúc bình yên dành cho Hồng Nhung.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đã li hôn với chồng Tây. Sau khi li hôn không lâu, chồng cũ Hồng Nhung tuyên bố tái hôn với một người phụ nữ Myanmar. Nhiều người vẫn lo lắng cho Hồng Nhung sau khi chồng cũ tái hôn, thế nhưng có vẻ nữ diva đã vượt qua được cú sốc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất