Giải Trí

Sau khi tuyên bố giải nghệ, bạn gái tiết lộ cuộc sống hạnh phúc của Hoài Lâm

Hạ Miên
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ và tạm dừng ca hát 2 năm khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi tạm rút lui khỏi showbiz, người hâm mộ vẫn luôn theo dõi cuộc sống của Hoài Lâm, thế nhưng nam ca sĩ vô cùng kín tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân của bạn gái Hoài Lâm đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Có vẻ sau khi tạm rời xa chốn ồn ào của showbiz, Hoài Lâm đang tận hưởng cuộc sống bình thường và ngọt ngào bên cạnh bạn gái như bao người khác.

Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ “Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hi sinh vì nhau… thì tình yêu mới bền vững. Còn nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó “xứng đáng” với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời.

Sự thay đổi của mỗi người là hình ảnh phản chiếu của tình yêu mà họ nhận được. Yêu là phải biết giữ, nhưng giữ ở đây không có nghĩa là trói buộc. Giữ không phải là lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, giữ cũng chẳng phải là lúc nào cũng nói “em yêu anh”, “anh yêu em”… Mà chính là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn, để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và quan trọng là… không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào!

Đời này, nhất định phải tìm được 1 người khiến mình hết lòng vì họ, yêu họ bằng tất cả những gì mình có, nhất định! Em không biết 550:2 bằng bao nhiêu, nhưng em biết 1 + 1 là em với anh à”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất