Giải Trí

Sau hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, cuộc sống của mẹ con Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ

San San
Chia sẻ

Ở tuổi 40, sau 17 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới song cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ " Nhật kí của mẹ" khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Hiền Thục là nữ ca sĩ sinh năm 1981 được biết đến với những ca khúc nhạc nhẹ Việt Nam nổi bật như Nhật ký của mẹ, Tóc hát, Dẫu có lỗi lầm, Yêu dấu theo gió bay….

Được biết đến rất sớm khi tham gia vào Đội Sơn ca Nhà Thiếu nhi quận Nhất - TP. Hồ Chí Minh từ lúc 8 tuổi, Hiền Thục cũng là gương mặt hiếm hoi bứt phá thành công khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi và có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bền bỉ. Cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình.

Từ đó cô tham gia các show diễn từ nhỏ đến lớn, dần dần khẳng định tên tuổi của mình. Cùng thời gian đó, chính bài hát Email tình yêu do cô thể hiện đã lọt vào mắt xanh của chàng nhạc sĩ Tuấn Thăng, nhóm trưởng của ban nhạc Saigon Boys, tạo ra cơ hội hợp tác giữa hai người, đồng thời gắn kết cô và Tuấn Thăng trong mối tình đầu thời thiếu nữ của Hiền Thục.

Khi tương lai đang rộng mở thì năm 2002, Hiền Thục đột ngột tuyên bố sẽ lên xe hoa với nhạc sĩ - nhóm trưởng Saigon Boys Tuấn Thăng, khi cô mới bước sang tuổi 21. Nhưng đám cưới đó đã vĩnh viễn không bao giờ xảy ra, tình yêu giữa Hiền Thục và Tuấn Thăng tan vỡ và đẩy cuộc đời Hiền Thục sang một trang khác.

Cô đã quyết định chia tay anh và can đảm chấp nhận cuộc sống cũng như áp lực của một bà mẹ đơn thân. Đó là những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời Hiền Thục, nhất là khi cô vẫn còn quá trẻ, chưa đủ chai sạn để chịu áp lực từ dư luận. Sau khi sinh con, Hiền Thục đi hát trở lại trong nỗi mặc cảm bởi lời dèm pha của người đời và nỗi lo toan cơm áo. Cô bắt đầu lại từ đầu với con số 0, bằng một niềm tin sắt đá và một lời thề quyết liệt, rằng mình không bao giờ được phép gục ngã.

Sau thời gian khó khăn khi trải qua nỗi bất hạnh trong chuyện tình cảm, Hiền Thục đến bây giờ vần chưa có ý định kết hôn. Ở tuổi 40, sau 17 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục vẫn chưa một lần mặc váy cưới.

Cô tâm sự: “Tôi không mong chờ bạch mã hoàng tử đến cưới mình, càng không nghĩ về tiệc cưới lộng lẫy. Vì có khi mơ cũng chẳng có. Số phận của tôi như vậy rồi, tôi chẳng có gì để thắc mắc. Tôi đâu cần thiết phải phơi bày mình hạnh phúc hay đau khổ để người ta biết. Tôi đặt tình yêu sau gia đình và con cái.

Tôi đã có thời gian biểu cho mình mỗi ngày và tôi không muốn bất kỳ ai chen vào. Nếu ai đó làm thay đổi thói quen của tôi, tôi sẽ khó chịu. Với tôi, cuộc sống yên ổn những năm qua tốt nhất nên giữ nguyên”.

Sau scandal cùng Tuấn Thăng, cô khá kín tiếng với cuộc sống riêng tư và cũng hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Năm 2013, Hiền Thục gây bão khi trở lại vai trò giám khảo của Giọng hát Việt nhí.

Cuộc thi kết thúc, Hiền Thục lại tiếp tục cuộc sống bình lặng. Cô vẫn đi hát đều đặn. Thi thoảng đi ăn uống hay du lịch cùng bạn bè. Niềm vui hiện tại của cô là âm nhạc và con gái cưng Gia Bảo. Hai mẹ con Hiền Thục luôn trò chuyện, tâm sự và thân thiết như hai người bạn thân. Gia Bảo luôn cảm thấy đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần dù không có bố bên cạnh vì đã có một người mẹ quá tuyệt vời.

Việc Hiền Thục trở thành một bà mẹ đơn thân, tự lập, tự làm việc và tự chăm sóc con mà không cần có bàn tay giúp đỡ của một người đàn ông cũng không còn là điều khiến mọi người bàn tán, dị nghị, mà còn khiến nhiều ngường mộ về sự nỗ lực của cô khi vượt qua tất cả những khó khăn để giờ Hiền Thục đã có thể tự mình mua nhà biệt thự, mua xe hơi và cho con gái mình một cuộc sống no ấm, đầy đủ, với những điều kiện nuôi dưỡng tốt nhất.

Hiện tại, Hiền Thục sở hữu ngôi nhà nằm tại quận 3 TP HCM được thiết kế với không gian ngọt ngào và ấm áp. Đây là nơi đã gắn liền với tuổi thơ và quá trình trưởng thành của nữ ca sĩ. Hiện, Hiền Thục sống cùng mẹ và cô con gái Gia Bảo.

Phương tiện đi lại hàng ngày của Hiền Thục là dòng xe của hãng Mercedes. Năm 2014, cô tậu một chiếc Mercedes-Benz GLK 300 trị giá gần 2 tỷ. Trước đó, cô từng có một chiếc Mercedes Smart Sport 2 cửa 2 chỗ có giá khoảng gần 500 triệu đồng.

Có nhiều thông tin bên lề khẳng định Hiền Thục nhận mức cát sê dao động từ 40 - 150 triệu đồng cho một đêm diễn, tuy nhiên cô chưa từng bình luận về chuyện tiền nong. Nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tiền nong và đời tư.

Vốn là nghệ sĩ, đi diễn nhiều nơi và để phục vụ công việc nên cô có rất nhiều quần áo, giày và phụ kiện.Hiền Thục có đến 8 tủ đồ quần áo và 2 tủ giày lớn ở nhà riêng và nhà mẹ đẻ. Và mặc dù cuộc sống sang chảnh là thế nhưng Hiền Thục vẫn có tấm lòng vô cùng nhân ái. Thỉnh thoảng, Hiền Thục lại tổ chức những đợt thanh lý đồ hiệu hoặc quần áo đi diễn, đi sự kiện chỉ mặc một hay hai lần để làm từ thiện.

“Đơn thân gối chiếc” là vậy, thế nhưng ở cái tuổi gần U40, Hiền Thục khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và ghen tỵ với nhan sắc cùng vóc dáng trời cho của mình. Nhiều khán giả còn ví cô như người đẹp không tuổi bởi vẻ trẻ trung, rạng rỡ luôn hiện trên khuôn mặt của Hiền Thục.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất